Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNhóm nhạc Hàn có thành viên Việt đề cao ý thức để...

Nhóm nhạc Hàn có thành viên Việt đề cao ý thức để tránh như Seungri

Z Girls và Z Boys cho biết sẽ ý thức việc cùng nhau nỗ lực hết mình, tập trung cho sự nghiệp để không gây ra sai lầm.

Ngày 14/3, hai nhóm nhạc Z Girls và Z Boys chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là hai nhóm nhạc hiếm hoi ra mắt tại Hàn Quốc và có thành viên người Việt. Queen (Lục Quyên) đảm nhận vai trò rapper trong nhóm Z Girls, còn Roy (Hoài Bảo) là hát chính của Z Boys.

Hai nhóm có 7 thành viên đến từ những quốc gia khác nhau. Họ hoạt động tại thị trường châu Á và Việt Nam là điểm đến thứ 2 sau màn ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng 2 vừa qua.

Trong buổi ra mắt, các thành viên của Z Girls và Z Boys chia sẻ về kinh nghiệm hoạt động, để tránh vướng vào những tranh cãi gây xôn xao Kpop thời gian qua của Seungri và các thành viên có mặt trong nhóm chat tình dục.

Các thành viên Z Girls trong buổi ra mắt khán giả Việt, Queen đứng ngoài cùng bên phải. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

“Trong nhóm, mỗi thành viên có tính cách khác nhau. Dù làm điều đúng hay sai thì quyết định của một người cũng sẽ ảnh hưởng tới các thành viên còn lại. Do đó, chúng tôi phải chăm sóc lẫn nhau, cùng nhau nỗ lực hết mình, tập trung cho sự nghiệp để không gây ra sai lầm. Tôi nghĩ khi bản thân nghĩ tới nhóm trước tiên thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn”, thành viên Vanya đến từ Indonesian chia sẻ.

“Để tránh xảy ra trường hợp tương tự Seungri của Big Bang, chúng tôi sẽ kiểm soát cẩn thận trong quá trình đào tạo cũng như quản lý các bạn. Công ty của tôi luôn đề cao sự chia sẻ. Giữa quản lý và nghệ sĩ sẽ luôn có những buổi đối thoại, thẳng thắn nói lên quan điểm cá nhân để mọi người có thể hiểu nhau, từ đó các cá nhân sẽ có ý thức không làm ảnh hưởng đến danh tiếng công ty và cả nhóm”, đại diện 2 nhóm cho biết.

Trước đó, Roy tâm sự anh cảm thấy hãnh diện khi có thể quảng bá Việt Nam thông qua hoạt động của Z Boys. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Thành viên người Việt trong Z Boys, Roy nhấn mạnh: “Trong nhóm, mỗi thành viên đại diện cho một quốc gia nên chúng tôi làm gì cũng suy nghĩ kỹ. Không chỉ là hình ảnh của cá nhân mà nó còn là thể diện của từng đất nước”.

Hai nhóm tuy được khán giả ủng hộ nhưng cũng vướng nhiều tranh cãi. Hầu hết ý kiến thắc mắc tại sao một nhóm nhạc ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không hề có thành viên người Hàn.

Giải đáp thắc mắc, quản lý hai nhóm cho biết công ty muốn xây dựng nhóm nhạc mang tầm cỡ khu vực chứ không phải Hàn Quốc.

“Z Pops dựa trên mô hình Kpop nhưng không phải nhóm nhạc Kpop. Nếu nhóm có vài thành viên người Hàn, chắc chắn sẽ bị nhìn nhận như một nhóm nhạc Hàn Quốc. Điều này khác với nguyện vọng của chúng tôi. Chúng tôi muốn xây dựng một nhóm nhạc với các thành viên đa quốc tịch và mang tầm khu vực. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong mọi người đừng so sánh Z Pop với Kpop, Jpop hay Cpop”, đại diện hai nhóm nhạc cho biết.

“Do hướng đến đối tượng khán giả các nước trong khu vực, Z Boys và Z Girls cũng hát và sử dụng chung ngôn ngữ là tiếng Anh. Chúng tôi muốn giữa nghệ sĩ và khán giả có thể hiểu nhau, sự tương tác đến từ hai chiều. Nếu hát bằng tiếng Hàn thì chúng tôi không thể làm điều đó”, đại diện giải thích.

Z Girls và Z Boys cùng ra mắt vào 21/2 với MV What You Waiting For và No Limit. Các thành viên có buổi biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam vào 15/3 tới.

Lan Phương

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới