Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhóm trộm tiền của ca sĩ Nhật Kim Anh từng cuỗm gần...

Nhóm trộm tiền của ca sĩ Nhật Kim Anh từng cuỗm gần 12 tỷ đồng

Nhóm đạo chích đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh lấy 5 tỷ đồng từng gây nhiều vụ lớn và bị nghi ngờ từng trộm của nhà ca sĩ nổi tiếng khác.

Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (sinh năm 1985, thường trú tỉnh Ninh Bình, không có chỗ ở cố định) và Trần Minh Thăng (sinh năm 1985, thường trú quận 7, tạm trú quận 11, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Sơn và Thăng được xác định đã dùng xà beng đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh ở huyện Bình Chánh, trộm 5 tỷ đồng.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm.

Một nguồn tin của VTC News cho biết, Sơn và Thăng thừa nhận gây ra 6 vụ trộm cắp với số tiền gần 12 tỷ đồng. Hai kẻ này cũng bị nghi ngờ liên quan đến vụ trộm tại nhà ca sĩ nổi tiếng khác.

Công an TP.HCM cho biết, từ tháng 2 đến tháng 10/2019, tại quận 7 và huyện Bình Chánh liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm có giá trị tài sản lớn nên đã chỉ đạo PC02 điều tra, triệt phá. Đến ngày 14/10, PC02 phát hiện Sơn và Thăng đang lẩn trốn ở TP.HCM nên bắt giữ.

Hai kẻ này thường đi xe máy xung quanh các khu dân cư ở quận 7, huyện Bình Chánh để tìm cơ hội trộm tài sản. Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, một tên sẽ lẻn vào bên trong dùng xà beng cạy cửa, đột nhập, trộm tài sản, tên còn lại đứng bên ngoài cảnh giới.

QUANG HẢI

Theo VTC

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới