Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiNhững hành khách cuối cùng từ Gia Lai về Hà Nội được...

Những hành khách cuối cùng từ Gia Lai về Hà Nội được nhận lì xì

Những hành khách trên chuyến xe cuối cùng từ Gia Lai đi Hà Nội đã được lãnh đạo Sở GTVT Gia Lai lì xì chúc mừng năm mới.

Những hành khách cuối cùng từ Gia Lai về Hà Nội được nhận lì xì

Ông Lê Văn Hạnh, Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT tỉnh Gia Lai lì xì và chúc mừng năm mới hành khách trên chuyến xe cuối cùng rời Gia Lai đi về phía Bắc.

Trưa 29 Tết (3/2), Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã tổ chức đoàn kiểm tra, chúc Tết Nguyên đán và lì xì những hành khách cuối cùng tại Bến xe Đức Long Gia Lai đi về phía Bắc đoàn viên cùng gia đình.

Chuyến xe của hãng Thuận Ý Gia Lai đón 49 hành khách (có nhiều trẻ em) từ Gia Lai khởi hành và dự kiến đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) vào sáng 30 tháng Chạp. Đây là chuyến xe cuối cùng từ Gia Lai đi về phía Bắc trong năm Mậu Tuất xuất phát từ Bến xe Đức Long Gia Lai.

Ông Lê Văn Hạnh, Phó giám đốc phụ trách và ông Đoàn Hữu Dũng, Phó giám đốc sở GTVT Gia Lai đã cùng lên trên chuyến xe cuối cùng này để thăm hỏi và trao phong bao lì xì cùng lời chúc mừng năm mới tới các hành khách.

Sáng cùng ngày đoàn công tác của Sở GTVT Gia Lai cũng đã làm việc với Ban quản lý Bến xe Đức Long Gia Lai về tình hình vận chuyển hành khách tại bến.

Hành khách vui vẻ nhận phong bao lì xì trên chuyến xe ra Hà Nội cuối cùng ở Bến xe Đức Long Gia Lai

Theo Sở GTVT Gia Lai, đợt cao điểm vận tải hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Sở đã phối hợp với các lực lượng chức năng khác để kiểm tra việc chấp hành quy định trong điều kiện vận tải; kiểm tra phương tiện đủ điều kiện an toàn trước khi xuất bến và kiểm tra nồng độ cồn, sử dụng ma túy đối với các tài xế tại bến xe Đức Long Gia Lai.

Cũng theo Sở GTVT tỉnh này, từ ngày 20 đến hết ngày 28 tháng Chạp, sản lượng vận tải tại các bến xe thực hiện có 2.004 chuyến xe, vận chuyển 38.078 lượt hành khách; trong đó tăng cường 73 chuyến xe, giải tỏa được 1.606 hành khách trong dịp cao điểm vận chuyển cuối năm.

Theo Atgt.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới