Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNinh Dương Lan Ngọc đọ bikini cùng mỹ nhân Việt

Ninh Dương Lan Ngọc đọ bikini cùng mỹ nhân Việt

Ninh Dương Lan Ngọc cùng các diễn viên Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên khoe vóc dáng thon thả khi diện bikini thực hiện cảnh quay phim Gái già lắm chiêu 3.

Trong loạt ảnh hậu trường vừa được phía nhà sản xuất công bố, Lan Ngọc với bikini màu xanh, cùng ba cô bạn thân thiết trong “hội chăn chuối” khuấy động bể bơi ở biệt phủ Lê Gia.

Ninh Dương Lan Ngọc

Duyên dáng với bikini

“Hội chăn chuối là hội bạn thân luôn sát cánh bên nhân vật Ms Q của Ngọc từ phần trước. Cho đến phần này, Ms Q gặp khó khăn trong mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu”, hội bạn thân dĩ nhiên không thể không ra tay tương trợ. Sự xuất hiện của “Hội chăn chuối” trong phần 3 hứa hẹn sẽ là một làn gió khác biệt giữa khung cảnh xứ Huế cổ kính” – Lan Ngọc chia sẻ.

Diễn viên Thùy Anh

Thoại Tiên

Bộ tứ bạn thân từ trái sang phải: Lan Ngọc, Phương Lan, Thoại Tiên, Thùy Anh

Khoe những đôi chân dài

Vóc dáng thon thả

Nữ diễn viên Phương Lan – thành viên “Hội chăn chuối”, tâm sự: “Chúng tôi rất vui khi được quay trở lại với phim. Lần này, tôi xác định mình sẽ phải tự làm mới mình để tạo sự mới mẻ hơn. Trước mắt là về ngoại hình, kịch bản có nhiều màn diện bikini nên tôi rất áp lực. Trước khi quay 3 tháng tôi phải đi tập luyện thể dục để cải thiện 3 vòng chuẩn hơn khi lên hình”.

Khung cảnh thơ mộng tại trường quay

Загрузка…

Nữ diễn viên Thùy Anh tiếp tục vai Kiki Ngô, cô nàng ngu ngơ nhất hội hay gây ra những pha dở khóc dở cười vì sự ngớ ngẩn của mình. Cô cho biết: “Hội chăn chuối có nhiệm vụ làm cho khung cảnh xứ Huế vốn yên bình, cổ kính trở nên náo nhiệt hơn. Bên cạnh việc xuất hiện để giúp Ms Q trong cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu, Hội chăn chuối còn mang lại nhiều tiếng cười với những chiêu trò của mình”.

Đạo diễn lên tiếng về tin đồn đạo nhái “Con nhà siêu giàu châu Á”

Ngay khi trailer (đoạn quảng bá phim) lan tỏa, nhiều khán giả cho rằng “Gái già lắm chiêu” 3 có nhiều cảnh quay giống hệt phim từng gây sốt là “Con nhà siêu giàu châu Á”. Trước đồn đoán ngày càng xa, gây ảnh hưởng cho phim ra rạp ngày mùng 1 Tết Canh Tý này.

Đạo diễn Bảo Nhân đăng tâm thư dài trên mạng xã hội Facebook: “Chúng tôi khẳng định “Gái già lắm chiêu” 3 hoàn toàn không liên quan đến “Con nhà siêu giàu châu Á”… Bởi để một bộ phim từ kịch bản giấy đến khi ra rạp thì đã trải qua bao nhiêu lần thẩm định, trước khi bản phim được kết quả cuối cùng thì đã qua bao nhiêu lần xem đi xem lại của rất nhiều người của ê-kíp, của nhà phát hành, nhà đầu tư và qua sự kiểm duyệt của Cục Điện ảnh với hàng loạt thủ tục. Hơn nữa, phim còn là sự hợp tác với các nghệ sĩ gạo cội, hàng đầu Việt Nam như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh… Dĩ nhiên, họ luôn có sự khắt khe trong vấn đề lựa chọn tác phẩm mà họ tham gia”.

Minh Khuê. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Theo Người Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới