Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệNokia 7.1 chính thức trình làng: Chạy Android One, màn hình HDR

Nokia 7.1 chính thức trình làng: Chạy Android One, màn hình HDR

Thêm một sự lựa chọn khá thú vị nữa cho phân khúc trung cấp đến từ HMD Global.

Nokia 7.1 chính thức trình làng: chạy Android One, màn hình HDR

Theo PhoneArena, Nokia vừa công bố thiết bị chạy Android One mới nhất của mình – Nokia 7.1. Đây là một thiết bị được định vị cho phân khúc tầm trung nhưng được tích hợp nhiều tính năng cao cấp hơn các smartphone cùng tầm giá.

Đầu tiên là màn hình 5.84 inch tương thích HDR10, sử dụng Gorilla Glass 3 và “tai thỏ”. Dù sử dụng công nghệ LCD nhưng Nokia cho biết màn hình này có độ sáng khá cao và có thể đọc nội dung dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Về thiết kế, Nokia 7.1 sử dụng chất liệu kính và kim loại với cảm biến vân tay được bố trí ở mặt lưng. Thiết bị sẽ có hai màu: Gloss Midnight Blue và Gloss Steel.

Nokia 7.1 chính thức trình làng: chạy Android One, màn hình HDR

Nokia 7.1 được trang bị vi xử lí Snapdragon 636 tiết kiệm năng lượng, tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ lưu trữ e-MMC 5.1 32 GB hoặc 64GB. Nó hỗ trợ the cắm thẻ nhớ microSD và tích hợp cả cổng USB Type-C. Nokia 7.1 vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5 mm, trang bị pin 3060 mAh. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh với khả năng làm đầy 50% pin trong vòng 30 phút.

Người dùng mua Nokia 7.1 có thể lựa chọn giữa 2 biến thể 1 sim hoặc 2 sim.

Nokia 7.1 chính thức trình làng: chạy Android One, màn hình HDR

Ở phía sau, Nokia 7.1 được trang bị hai camera, trong đó, một camera chính 12 MP f/1.8 và một camera phụ đơn sắc 5 MP với chức năng đo chiều sâu. Điều này cho phép người dùng sử dụng chế độ “Live Bokeh” trong thời gian thực. Ở mặt trước, Nokia 7.1 có thêm một camera 8 MP cho phép bạn áp dụng các bộ lọc và mặt nạ vui tươi cho khuôn mặt của bạn trong thời gian thực. Tính năng Bothies cho phép kết hợp hình ảnh của camera trước và sau vẫn tiếp tục có mặt trên Nokia 7.1.

Về phần mềm, HMD một lần nữa gửi niềm tin vào Android One. Bạn sẽ có được trải nghiệm tương tự như Pixel của Google – hai năm cập nhật phần mềm cho các phiên bản Android mới hơn và ba năm bảo mật là những gì bạn sẽ nhận được với Nokia 7.1.

Giá cả và thời gian phát hành của Nokia 7.1 vẫn chưa được công bố chính thức.

Bạch Đằng

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới