Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNÓNG: Chia tay Thanh Hóa, HLV Petrovic không quên chê bai trọng...

NÓNG: Chia tay Thanh Hóa, HLV Petrovic không quên chê bai trọng tài Việt Nam

Sau trận thắng SLNA ở vòng cuối V.League 2017, HLV Petrovic đã nói lời chia tay với FLC Thanh Hóa chỉ sau một mùa giải.

FLC Thanh Hóa vừa kết thúc mùa giải V.League 2017 với vị trí Á quân, chỉ kém đội vô địch Quảng Nam về các chỉ số phụ. Đáng buồn hơn, sau trận thắng SLNA ở vòng 26, HLV Petrovic cũng khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh.

“Tôi sẽ không dẫn dắt Thanh Hóa ở mùa giải tới. Hiện có rất nhiều CLB ngoài Việt Nam đã gửi lời mời tới tôi. Nhưng trước mắt, tôi sẽ về nhà và dành thời gian nghỉ ngơi. Sau đó, tôi mới xem xét các đề nghị ấy”, HLV Petrovic nói trong buổi họp báo sau trận đấu với SLNA.

23755535_1563342833757997_8560063012371176044_n
HLV Petrovic chia tay CĐV Thanh Hóa.

HLV Petrovic khẳng định ông hài lòng với mùa giải đầu tiên tại V.League, dù chỉ về thứ hai. Nói lời chia tay nhưng ông tin rằng với nền tảng hiện tại, Thanh Hóa sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Đặc biệt, thuyền trưởng 70 tuổi cho rằng V.League cần cải thiện công tác trọng tài để có thể phát triển thêm. Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, không ít lần HLV Petrovic kêu than về công tác trọng tài, thậm chí ông gián tiếp khẳng định V.League 2017 đã được “sắp xếp” đội vô địch.

Nhận xét về các cầu thủ Việt Nam, HLV Petrovic chia sẻ: “Tôi thấy bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất, kỹ thuật tốt, di chuyển, chạy chỗ thông minh. Mỗi CLB đều có 2 tới 3 cầu thủ nổi bật. Có những người đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu như Phi Sơn của SLNA hay 4 tới 5 cầu thủ HAGL khác”.

Kết thúc buổi họp báo, HLV Petrovic gửi lời tạm biệt và chúc may mắn tới bóng đá Việt Nam. 

Ljubo Petrovic – HLV đẳng cấp nhất lịch sử V.League

HLV người Serbia có bản lý lịch huấn luyện rất đáng nể khi từng dẫn dắt CLB Red Star Belgrade giành cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League ngày nay) năm 1991 và có bề dày kinh nghiệm 40 năm huấn luyện ở châu Âu và châu Á. Đặc biệt, Jose Mourinho là học trò của ông khi cả hai cùng làm việc tại CLB Red Star Belgrade.

Nguyên Sang / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới