Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi...

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn

Dù từng nhận được hàng trăm triệu quyên góp của mạnh thường quân, giờ đây NS Thương Tín lại rơi vào cảnh túng quẫn.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thông tin về nghệ sĩ Thương Tín khiến người hâm mộ vừa lo lắng vừa không khỏi băn khoăn.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn
NS Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19 vào ngày 24/11

Theo đó, sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của nam tài tử, anh đã nhờ người bạn thân thiết tìm cách liên hệ và hỗ trợ nhưng nhận được thông tin Thương Tín đã mắc Covid-19, đang trong thời gian chờ để được hỗ trợ điều trị.

Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: “Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid 19 rồi. May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị. Anh Thương Tín nói, để anh điều trị xong Covid rồi tính. Anh Tín than với tôi là mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. Tôi nghe mà xót quá”.

Trong cuộc phỏng vấn với Pháp Luật & Bạn Đọc, NS Thương Tín cũng xác nhận mình có kết quả dương tính vào chiều 24/11.

“Nhiều ngày nay nghe thấy thông tin vợ bỏ đi, tôi đang không có tiền ăn nên một người bạn đã kêu tôi tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng. Tới chỗ làm việc, tôi đã tham gia test Covid-19 và nhận kết quả dương tính”, Thương Tín chia sẻ.

Hiện tại, Thương Tín cho biết sức khoẻ vẫn bình thường, chỉ cảm thấy hơi sốt. Đồng thời, phía bác sĩ cũng đã tham gia hỗ trợ, phát thuốc cho nam nghệ sĩ tự cách ly tại nhà trong 7 ngày tới.

“Tôi ổn nhưng mà bây giờ sức khoẻ xuống nhiều cũng hơi lo sợ, chỉ mong mọi thứ tốt hơn”.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn - 1

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. NS Trịnh Kim Chi – người đứng ra kêu gọi quyên góp giúp NS Thương Tín – từng công bố tổng số tiền nhận được sau 3 đợt kêu gọi là hơn 400 triệu đồng. Thậm chí một mạnh thường quân còn tặng ông cả chiếc ô tô cũ trị giá 400 triệu.

Sau đó, NS Trịnh Kim Chi đã dùng số tiền để thanh toán viện phí, trao tận tay cho Thương Tín 100 triệu đồng và dùng 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái nam tài tử.

Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân trong và ngoài nước. Số tiền này được chuyển vào tài khoản cá nhân của vợ NS Thương Tín.

Như vậy, tổng cộng số tiền hai vợ chồng ông nhận được là 800 triệu và 1 chiếc ô tô.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn - 2

Tuy nhiên, sau khi ra viện, vợ con NS Thương Tín bỏ đi vì không chịu được cuộc sống bế tắc, chán chường. Nam diễn viên rơi vào cảnh nghèo khó, nợ nần chồng chất.

“Tôi cũng thiếu mấy tháng rồi, nợ 4,5 triệu đồng rồi. Tôi nói với chủ nhà: ‘Tôi chẳng có tiền trả, mấy tháng dịch hoành hành có làm được gì đâu? Thôi thì tùy, muốn làm gì cũng được. Chừng nào có tiền tôi sẽ trả, ai muốn nợ nần?’. Nhưng người ta thương nghệ sĩ nên cũng chưa đuổi”, Thương Tín từng chia sẻ.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn - 3

Từng có dự định cả gia đình mở tiệm tạp hóa nhỏ ngoài quê sống qua ngày, tuy nhiên mới đây, Thương Tín bất ngờ cho biết người vợ đã đem con gái đi nơi khác vì không chịu nổi cuộc sống bế tắc. Xe ô tô thì hỏng, không có tiền sửa nên cũng bỏ không.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn - 4

NS Thương Tín nhiễm Covid-19, phải nhịn đói vì không có nổi 1000 đồng mua thức ăn - 5
NS Thương Tín từng bị đột quỵ nguy kịch vào tháng 2/2021

Ông là diễn viên nổi tiếng từ nhiều chục năm trước nhưng có đời sống riêng đầy phức tạp, từng buông thả ăn chơi và nợ nần chồng chất. Việc được quyên góp quá nhiều tiền cách đây vài tháng cũng khiến dư luận ái ngại về việc nghệ sĩ Thương Tín sẽ sử dụng số tiền đó như thế nào? 8 tháng sau, vợ con bỏ đi, bản thân không có tiền, vẫn nợ nần.

HH (Nguoiduatin.vn) 

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/ns-thuong-tin-nhiem-covid-19-phai-nhin-doi-vi-khong-co-noi-1000-dong-mua-thuc-an-tintuc798284

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới