Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNữ ca sĩ bị ném đá vì mặc đồ như khỏa thân...

Nữ ca sĩ bị ném đá vì mặc đồ như khỏa thân dắt chó đi dạo

Đa số cư dân mạng khi xem ảnh đều lên tiếng chỉ trích cách ăn mặc quá lố lăng của ca sĩ Kimberley Chen.

Ca sĩ Kimberley Chen (Trần Phương Ngữ) bị dân mạng ‘ném đá’ vì mặc bikini dắt chó đi dạo – Ảnh: Instagram NV

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các cô gái chọn trang phục phản cảm để thu hút sự chú ý. Mới đây, một nữ ca sĩ quốc tịch Úc sống ở Đài Loan đã gây sóng gió khi tự đăng hình dắt chó đi dạo trong bộ bikini màu nude vô cùng mỏng manh.

Ngoài thân hình cao ráo, vóc dáng chuẩn, cách mặc như không mặc của Kimberley Chen khiến bất cứ ai nhìn vào cũng sốc tận óc. Rất nhiều bình luận tò mò không biết nữ ca sĩ có đang đi biển hay đi tắm hồ bơi, bởi phong cảnh cho thấy rõ ràng là ở khu nhà ga xe lửa, tức nơi công cộng và hoàn toàn không phù hợp. Đặc biệt, có người còn cho rằng Kimberley Chen muốn níu kéo sự chú ý nên bất chấp tạo scandal.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình bốc lửa, Kimberley Chen là ca sĩ, diễn viên, người mẫu thành công khi bước vào làng giải trí năm 18 tuổi. Cô là “con nhà nòi” khi được trực tiếp cha mình dạy thanh nhạc. Cô được nhiều tờ báo Mỹ chú ý và ước tính trung bình mỗi clip của Kimberley Chen khi đăng tải trên mạng đều đạt triệu view. Đáng kể nhất là đĩa đơn đầu tay của cô mang tên I Love You thu hút đến 100 triệu lượt nghe cùng nhiều lời bình luận khen ngợi.

Thùy Linh

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới