Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNữ diễn viên chính phim ‘Xin hãy tin em’ bị bắt vì...

Nữ diễn viên chính phim ‘Xin hãy tin em’ bị bắt vì mua bán ma tuý

Bùi Thị Lệ Hằng nữ chính của phim Xin hãy tin em đình đám một thời vừa bị bắt vì mua bán trái phép chất ma tuý.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, hộ khẩu thường trú: Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

lehang4.jpeg
Nữ diễn viên Lệ Hằng khi bị bắt

Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3, tại số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma tuý (CA quận Đống Đa) làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ là 0,696g ma tuý tổng hợp.

Bùi Thị Lệ Hằng khai nhận đã mua số ma tuý trên với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

lehang2.jpeg
Bùi Thị Lệ Hằng vai Hoài “Thát chơ” trong phim Xin hãy tin em

Bùi Thị Lệ Hằng không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình thế hệ 7-8x, khi từng đóng khá nhiều phim được chiếu trong chương trình “Điện ảnh chiều thứ 7” của VTV trước đây.

Vai diễn nổi tiếng nhất của nữ diễn viên này là Hoài “Thát-chơ” trong phim “Xin hãy tin em” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

lehang.jpeg
Diễn viên Lệ Hằng từng được đánh giá cao về diễn xuất cũng như nhan sắc của điện ảnh phía Bắc

Bên cạnh đó, Lệ Hằng cũng từng có vai trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác như: Cổ cồn trắng, Những ngọn nến trong đêm…

Sau khi tốt nghiệp trường SKĐA, diễn viên này về công tác tại nhà hát Tuổi trẻ, nhưng sau đó cũng xin nghỉ việc tại đây mà không rõ lý do, cũng như “mất tích” hoàn toàn trong giới giải trí trước khi bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới