Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNữ tài xế taxi bị bảo vệ bệnh viện đánh vỡ đầu

Nữ tài xế taxi bị bảo vệ bệnh viện đánh vỡ đầu

Mâu thuẫn trong việc đậu đỗ xe ở bệnh viện Đại học Y Dược Huế, nữ tài xế taxi bị 2 bảo vệ dùng tuýp sắt đánh vào đầu. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết cơ quan điều tra đã mời 2 nhân viên bảo vệ dùng tuýp sắt đánh nữ tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) trọng thương ngay tại khuôn viên bệnh viện Đại học Y dược Huế vào chiều 12/4.

Tại cơ quan công an, Long và Nhân (bảo vệ bệnh viện Đại học Y Dược Huế) thừa nhận hành vi đánh nữ tài xế taxi.

Chị Băng bị bảo vệ dùng tuýp sắt đánh vỡ đầu. Ảnh: Thành Công.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, tài xế Băng điều khiển xe vào bệnh viện Đại học Y Dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP Huế) để đón khách. Tại đây, nữ tài xế này bị bảo vệ bệnh viện nhắc nhở không được đỗ xe ở khu vực đang thi công, tuy nhiên người này không chấp hành.

Để trả đũa, 2 bảo vệ này đã buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng. Khi quay lại, nữ tài xế tức giận đã dùng dao chặt ghế nhựa buộc vào xe mình. Sau đó, người này điều khiển xe chở khách rời khỏi bệnh viện.

Một lúc sau, chị Băng quay lại bệnh viện và xảy ra tranh cãi với 2 bảo vệ bệnh viện. Trong lúc xô xát, Long đã dùng tuýp sắt đánh vào người, đầu chị này, khiến nạn nhân nhập viện với chấn thương nặng phần đầu.

Nữ tài xế Băng (nạn nhân) cho biết sự việc xảy ra quá bất ngờ nhưng chị này kịp nhận ra 2 người đánh là nhân viên bảo vệ bệnh viện. Trước đó, một trong hai bảo vệ đã có mâu thuẫn với nạn nhân trong chuyện đậu đỗ xe.

Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Ảnh: Google Maps.

Điền Quang

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới