Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyÔ tô ồ ạt giảm hàng trăm triệu, người dùng hưởng lợi

Ô tô ồ ạt giảm hàng trăm triệu, người dùng hưởng lợi

Hàng loạt các hãng ô tô đua nhau giảm giá tới hàng trăm triệu đồng và là cơ hội tốt để khách hàng mua xe với giá hấp dẫn.

Trước bối cảnh thị trường ô tô những tháng trước rơi vào tình trạng ế ẩm, doanh số bết bát, sang tháng 4/2019 các hãng xe và đại lý đã ồ ạt giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe nhằm xả hàng tồn.

o to dua nhau giam gia khach hang duoc loi

Toyota Camry giảm tới 120 triệu đồng

Các mẫu xe Toyota có mức giảm phổ biến như: Wigo giảm 10 triệu đồng, Vios giảm từ 25- 40 triệu đồng, Altis giảm từ 50- 55 triệu đồng, Fortuner giảm 10- 20 triệu đồng với bản số sàn, Camry giảm sốc từ 80- 120 triệu đồng tùy đại lý, tùy phiên bản.

o to dua nhau giam gia khach hang duoc loi

Mazda CX-5 giảm từ 27- 50 triệu đồng

Các mẫu xe Mazda có mức giảm phổ biến từ 3- 50 triệu đồng trong đó: Mazda2 có mức giảm 3 triệu đồng, Mazda3 có mức giảm 30 triệu đồng với tất cả các phiên bản, Mazda6 giảm từ 30-35 triệu đồng, Mazda CX-5 giảm từ 27- 50 triệu đồng, BT-50 giảm từ 35-50 triệu đồng tùy từng phiên bản.

o to dua nhau giam gia khach hang duoc loi

Nếu trước đây Honda CR-V thường “bán bia kèm lạc” thì nay cũng được tặng phụ kiện

Các mẫu xe Honda như Jazz được giảm tới 40 triệu đồng, HR-V giảm từ 10-13 triệu đồng, CR-V và City được khuyến mại từ 15- 20 triệu tiền phụ kiện,

Bên cạnh đó các hãng xe khác như Mitsubishi cũng thực hiện giảm giá cho 3 phiên bản của Outlander từ 15,5- 51,5 triệu đồng. Nissan cũng giảm giá 30 triệu đồng cho 2 phiên bản E và S của Terra.

o to dua nhau giam gia khach hang duoc loi

Mitsubishi Outlander giảm từ 15,5- 51,5 triệu đồng

Trái ngược với tình trạng tăng giá và o ép khách hàng theo kiểu “bán bia kèm lạc” như thời điểm trước tết, thời điểm này được coi là cơ hội tốt với những khách hàng đang có nhu cầu mua xe vì giá xe rẻ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các hãng liên tục đưa ra các chương trình giảm giá. Đầu tiên chính do đầu năm là thời điểm thị trường ô tô ở trong giai đoạn thấp điểm, nhu cầu mua ô tô của người dân không còn cao.

Tuy nhiên, một số mẫu xe giảm giá sốc là do chuẩn bị ra mắt phiên bản mới như Camry. Việc giảm giá sốc chính là cách xả hàng tồn nhanh nhất của mẫu sedan này, nhất là trong bối cảnh chủ yếu giảm giá ở các phiên bản E và Q, trong khi đó phiên bản G đã hết hàng từ trước đó.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới