Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựÔng Park thừa nhận sự thật sau trận hòa Thái Lan

Ông Park thừa nhận sự thật sau trận hòa Thái Lan

Văn Toản đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam và đây sẽ là vị trí sẽ khiến ông Park đau đầu trong những trận tới.

Tại buổi họp báo sau trận hòa U22 Thái Lan chiều ngày 5/12/2019, HLV Park Hang Seo cho biết, các học trò đã có một trận đấu khó nhất tại SEA Games 30 khi bị đối thủ U22 Thái Lan dẫn trước tới 2 bàn.

Trong bàn thua đầu tiên, ông Park cho rằng, thủ môn Văn Toản là người mắc lỗi nhưng ông muốn bình luận thêm về điều này và sẽ có buổi xem lại băng ghi hình để trao đổi với Văn Toản rút kinh nghiệm.

Tại SEA Games 30, hai thủ môn Tiến Dũng và Văn Toản đều được ông Park trao cơ hội ra sân nhưng cả 2 đều mắc sai lầm dẫn tới những bàn thua, đẩy các đồng đội vào tình thế khó khăn.

HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, đánh giá chung về trận đấu ngày hôm nay, ông Park nói các học trò đã thể hiện tinh thần chiến đấu bất khuất, không chịu lùi bước trước nghịch cảnh.

Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc còn thông báo một tin mừng về tình thần chấn thương của Quang Hải. Theo đó, nếu như U22 Việt Nam chiến thắng U22 Campuchia tại bán kết thì có thể Quang Hải sẽ góp mặt trong trận chung kết.

“Nhiều tờ báo đã đưa thông tin không chính xác về chấn thương của Quang Hải. Thông tin cụ thể sẽ được chung tôi công bố vào ngày mai – 6/12/2019” – ông Park nói.

Ở chiều ngược lại, HLV Akira Nashino của U22 Thái Lan đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò của mình bị loại ở vòng bảng SEA Games 30. Theo ông, U22 Thái Lan đã có những trận khởi đầu không tốt nhưng càng thi đấu càng hay.

Trong trận đấu với U22 Việt Nam, các học trò của Akira Nashino đã có hiệp 1 bùng nổ khi ghi tới 2 bàn thắng trong 13 phút đầu tiên nhưng sau đó lại không tìm được đường vào khung thành U22 Việt Nam và bị chúng ta gỡ hòa với tỷ số 2 – 2.

Nói về nhiệm vụ sắp tới, vị HLV người Nhật Bản chia sẻ: Nhiệm vụ của tôi là chuẩn bị cho các cầu thủ tốt nhất và tập luyện kỹ càng cho VCK U23 châu Á ở Thái Lan sắp tới.

Tôi muốn thắng ở giải U23 châu Á sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi huấn luyện đội U23 Thái Lan. Có nhiều vấn đề phải cải thiện sau SEA Games lần này. Cầu thủ cũng cần luyện tập để chơi bóng tốt hơn ở giải đấu tiếp theo.

Đội hình này không tốt và phải cải thiện. Mỗi người đều có tố chất tốt nhưng thiếu kinh nghiệm nên phải cố gắng hơn nữa.

HLV Akira Nishino thừa nhận bóng đá Thái Lan phải học hỏi bóng đá Việt Nam: “Tôi biết HLV Park Hang Seo rất rõ. Chúng tôi phải học hỏi những kinh nghiệm làm bóng đá ở Việt Nam, để bóng đá Thái Lan tốt hơn trong thời gian tới”.

Vân Tùng

Theo Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới