Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyPeugeot Traveller giá từ 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Peugeot Traveller giá từ 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Xe đa dụng cao cấp Peugeot Traveller được Thaco sản xuất lắp ráp tại Việt Nam với 2 phiên bản có giá 1,699 tỷ đồng và 2,249 tỷ đồng.

Ngày 5/5, cùng với khánh thành nhà máy sản xuất ô tô cao cấp Luxury Car, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu xe đa dụng Peugeot Traveller hoàn toàn mới với 2 phiên bản Traveller Luxury 7 chỗ và Traveller Premium 4+2 chỗ. Giá 2 phiên bản lần lượt là 1,699 tỷ đồng và 2,249 tỷ đồng

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Peugeot Traveller ra mắt với 2 phiên bản

Peugeot Traveller có khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi sở hữu chiều dài cơ sở 3.275 mm cùng kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5315 x 1935 x 1915 mm đối với phiên bản Luxury và 5315 x 1935 x 2030 mm đối với phiên bản Premium. Khoảng sáng gầm xe 170 mm.

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Peugeot Traveller tại lễ ra mắt

Những tiện ích công nghệ nổi bật ở ngoại thất của xe có thể kể đến như cụm đèn full- LED, la-zăng 17 inch, cửa hông 2 bên trượt điện có cảm biến chân giúp đóng mở cửa xe dễ dàng.

Ở nội thất của xe, ngoài những trang bị tiện nghi như ghế da, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch, HUD, cửa sổ trời toàn cảnh thì sự linh hoạt và sang trọng của không gian nội thất là đặc trưng của Peugeot Traveller.

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Peugeot Traveller Premium

Với Traveller Luxury, người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, nhưng khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít.

Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V, 1 ổ cắm 220V cùng ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Nội thất Peugeot Traveller

Trong khi đó Traveller Premium được thiết kế như khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, cửa gió… Khoang còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB.

Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng. Các chi tiết khác được trau chuốt hơn so với Luxury như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp và có tùy chọn màu da.

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Khoang thương gia trên Peugeot Traveller Premium

Cả hai phiên bản Peugeot Traveller cùng sử dụng động cơ Diesel BlueHDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift.

Peugeot Traveller được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới EMP2 danh tiếng của Tập đoàn PSA, giúp gia tăng độ cứng vững cũng như giảm thiểu khối lượng, từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu. Xe sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau dạng độc lập với lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa trước sau và hệ thống lái trợ lực bằng thủy lực.

peugeot traveller gia tu 1699 ty dong tai viet nam

Peugeot Traveller

Chức năng kiểm soát chế độ lái (Grip Control) với 5 lựa chọn địa hình (tiêu chuẩn, tuyết, bùn, cát, ESP off) giúp Peugeot Traveller hoạt động tốt trên địa hình off-road và đường có độ bám thấp.

Đi cùng với các trang bị an toàn phổ biến Grip Control (ABS, EBD, ESP, ASR), Peugeot Traveller còn có cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến trước sau, camera lùi 180 độ, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí…

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới