Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựPhản ứng của Thu Thảo khi chồng khoe ảnh với Thủ tướng...

Phản ứng của Thu Thảo khi chồng khoe ảnh với Thủ tướng Canada

Hoa hậu “troll” chồng một cách dễ thương khiến nhiều người gật gù.

Những ngày qua, sự kiện APEC 2017 diễn ra ở Việt Nam chào đón các lãnh đạo cấp cao của nhiều nước trên thế giới. Gây chú ý không nhỏ là Thủ tướng Canada – Justin Trudeau. Gương mặt điển trai cùng nhiều điều đặc biệt trong cách làm việc và đời sống khiến ông có nhiều fan tại Việt Nam.

Phản ứng của Thu Thảo khi chồng khoe ảnh với Thủ tướng Canada
Doanh nhân Trung Tín chụp ảnh cùng Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo – Trung Tín là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Anh có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng Thủ tướng Justin Trudeau. Khoảnh khắc vừa được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Trung Tín viết: “Thank you to the Canadian Consulate for the great honor of meeting PM Trudeau!” (Tạm dịch: Cảm ơn Tổng Lãnh sự quán Canada đã cho tôi vinh dự gặp gỡ thủ tướng Trudeau).

Trung Tín còn gây tò mò khi tiết lộ phản ứng của Thu Thảo: “Thứ hai đầu tuần vợ nhìn hình khen đẹp trai, nhưng biết chắc không phải khen mình”.

Phản ứng của Thu Thảo khi chồng khoe ảnh với Thủ tướng Canada
Thu Thảo bình luận sôi nổi dưới bức ảnh của chồng.

Bức ảnh nhận được sự bình luận rôm rả của bạn bè. Khi một vài người trêu chọc Trung Tín, Thu Thảo  không “chịu để yên”. Hoa hậu hài hước bình luận: “Tối về sẽ làm việc lại”.

Phản ứng của người đẹp trước phản ứng của ông xã khiến nhiều fan thích thú. Không ít người nhận xét họ thích thú về độ dễ thương của cặp vợ chồng son này.

Phản ứng của Thu Thảo khi chồng khoe ảnh với Thủ tướng Canada
Thu Thảo nên duyên với Trung Tín đầu tháng 10 vừa qua.

Thu Thảo – Trung Tín chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 6/10 vừa qua. Đám cưới như cổ tích của đôi “trai tài gái sắc” nhận được sự ủng hộ và rất nhiều lời chúc phúc. Từ sau khi kết hôn, Thu Thảo chăm lo cho tổ ấm và chưa hề tái xuất showbiz.

T&T / Vnexpress

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới