Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựPhát hiện bí mật động trời chồng giấu tôi sau chuyến công...

Phát hiện bí mật động trời chồng giấu tôi sau chuyến công tác

Thực sự tôi khá sốc khi dọn đồ trong vali của chồng, tôi bất ngờ nhìn thấy có mấy cái bao cao su.

Chồng tôi là sếp trong một cơ quan Nhà nước nên hay phải đi công tác. Bình thường mỗi lần đi công tác là anh tự sắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân và khi về anh tự thu dọn đồ trong vali.

Trong chuyến đi công tác Đà Nẵng mới đây, anh vừa về đến nhà thì ở quê lại có việc gấp nên anh chỉ kịp để vali vào nhà và về quê luôn. Tôi đành phải cất dọn đồ cho anh, xem có quần áo mặc rồi để còn bỏ vào máy giặt.

Khi dọn hết đồ trong vali ra, tôi bất ngờ nhìn thấy có mấy cái bao cao su ở đáy vali. Thực sự lúc ấy tôi khá sốc, không hiểu sao chồng tôi đi công tác lại phải mang theo thứ này.

Phát hiện bí mật động trời chồng giấu tôi sau chuyến công tác Ảnh 1

Không hiểu sao chồng tôi đi công tác lại phải mang theo bao cao su (ảnh minh họa- Dân Trí)

Chồng tôi từ trước đến nay vẫn được mọi người đánh giá là người chung thủy, đứng đắn.Lấy anh gần 20 năm tôi cũng tin tưởng tuyệt đối ở chồng, mặc dù nhiều lúc hội bạn thân của tôi nói phải cảnh giác, vì những người trông đạo mạo lại có chức có quyền, nhìn bên ngoài thì nghiêm túc nhưng chưa hẳn đã như vậy. Tôi cũng chỉ ậm ờ cho qua chuyện, chứ không bao giờ nghĩ chồng mình lại có chuyện “này nọ” ở bên ngoài.

Giờ đây nhìn thấy những cái bao cao su trong vali của anh, tôi cảm thấy lo lắng. Không biết là có sự nhầm lẫn nào không, hay anh đã quen như thế này rồi nhưng lần này tôi mới phát hiện ra.

Tôi băn khoăn quá, không biết có nên nói chuyện với chồng. Nếu không nói thì trong lòng tôi đầy sự hoài nghi, mà nói ra tôi lại sợ anh không như thế, tự nhiên mình lại áp đặt cho chồng chuyện không hay. Tôi cũng lo sợ nếu sự thật anh phản bội tôi thì chắc tôi chết mất. Tôi chưa biết mình sẽ nên thế nào, rất mong được lời khuyên của mọi người.

Theo VOV

Theo Doanh nghiệp Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới