Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựPhát hiện khối kim loại bí ẩn trong hoang mạc nước Mỹ

Phát hiện khối kim loại bí ẩn trong hoang mạc nước Mỹ

Các nhà chức trách bang Utah khi đang theo dõi đàn cừu hoang dã đã tình cờ phát hiện một cột trụ kim loại bí ẩn nằm sâu trong vùng hoang mạc.

Phát hiện khối kim loại bí ẩn trong hoang mạc nước Mỹ Ảnh 1

Vào thứ Tư tuần trước, các nhân viên của Cục Hàng không thuộc Bộ An toàn Công cộng Utah khi đang bay bằng trực thăng để đếm đàn con cừu lớn ở vùng hoang mạc phía đông nam thì bất ngờ phát hiện một khối kim loại kỳ lạ.

“Một trong những nhà sinh vật học trong đoàn đã phát hiện ra nó khi chúng tôi tình cờ bay trực tiếp qua đỉnh của nó”, phi công Bret Hutchings nói. “Anh ấy đột nhiên kêu tôi quay lại ngay khi nhìn thấy vật khả nghi dưới đất”.

Theo hình ảnh chụp lại, đây là một khối kim loại màu bạc, sáng bóng nhô lên khỏi mặt đất. Phi công Hutchings ước chừng khối này cao khoảng 3 m. Đáng chú ý, vị trí của khối kim loại cho thấy nó không giống như bị rơi xuống khu vực này mà được trồng lên từ trước.

Phát hiện khối kim loại bí ẩn trong hoang mạc nước Mỹ Ảnh 2

Tuy nhiên, Hutchings cho biết ông nghĩ rằng vật thể này không có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh như nhiều người suy đoán.

“Tôi cho rằng có ai đó là người hâm mộ của bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng ‘2001: A Space Odyssey’ và đã đặt khối kim loại này theo một phân cảnh trong phim”, ông Hutchings nói.

Tuy nhiên, việc lắp đặt các công trình kiến trúc hoặc tác phẩm nghệ thuật mà không được phép trên các khu đất công cộng “cho dù bạn đến từ hành tinh nào” là bất hợp pháp, các nhà chức trách bang Utah cho biết trong một tuyên bố.

Bắc Hiệp

Theo CNN

Nguồn: ngaynay.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới