Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựPhát hiện thi thể nam tài xế xe ôm nghi bị sát...

Phát hiện thi thể nam tài xế xe ôm nghi bị sát hại, giấu xác dưới lùm cây bên vệ đê

Thi thể tài xế xe ôm nghi bị sát hại, vùi dưới lùm cây bên vệ đê đoạn thuộc địa phận xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam.

Trưa 21/5, lãnh đạo xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới nghi bị sát hại dưới lùm cây ven vệ đê.

Theo đó, khoảng 10h cùng ngày, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Lúc này mọi người tiến lại gần lấy gậy kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người bị vùi dưới lùm cây. Sự việc ngay sau đó được báo cáo lên chính quyền địa phương.

Vị trí nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân là Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại TP.Phủ Lý, Hà Nam). Ông T. được xác định là người lái xe ôm.

Trước đó, vào ngày 16/5, ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, TP.Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn. Đến thời điểm này, người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T. đã mất tích trước đó.

Lãnh đạo xã Chân Lý cho hay, hiện các lực lương chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó.

Định Nguyễn

Theo Saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới