Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPhát hiện xe khách Gia Lai vận chuyển 1.200 bao thuốc lá...

Phát hiện xe khách Gia Lai vận chuyển 1.200 bao thuốc lá lậu

Sáng ngày 28/5, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao tang vật 1.200 gói thuốc lá lậu cùng phương tiện cho Công an huyện Krông Búk tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Tang vật vụ việc

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 27/5, tại Km 1722+300 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Chư Kpô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông, một tổ tuần tra của Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 81F-000.47 đang lưu thông theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi tỉnh Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Hàng không rõ nguồn gốc tại hiện trường

Tài xế điều khiển chiếc xe là Phan Tuấn Hiệp (48 tuổi) trú tại phường Ia Kring, TP Plei Ku, tỉnh Gia Lai. Kiểm tra dưới khoang chứa hành lý, tổ công tác phát hiện có hai thùng catton bên trong chứa 1.200 gói thuốc lá hiệu Hero và 278kg quần áo các loại không có hóa đơn chứng từ.

Kiểm tra phát hiện thuốc lá lậu

Tài xế Phan Tuấn Hiệp khai nhận, số hàng trên do chủ nhà xe nhận vận chuyển cho một thanh niên không rõ danh tính từ TP Plei Ku, tỉnh Gia Lai đến TP.Hồ Chí Minh sẽ có người nhận. Tại thời điểm gửi, người thanh niên cho biết bên trong các thùng này là cà phê bột.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

LN

Nguồn: Dân Sinh

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới