Chủ Nhật, 30 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựPhẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu

Ngày 9/6, CMH Group đã đồng hành cùng Helping VietNam Children, Trung tâm II và bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu để tài trợ miễn phí phẫu thuật cho 120 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-1

Trên địa bàn tỉnh Lai Châu hiện có nhiều trẻ em khuyết tật, gặp hoàn cảnh khó khăn và cần sự giúp đỡ từ cộng đồng. Được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo bệnh viện, CMH Group đã có cơ hội gửi gắm tấm lòng hảo tâm đến những mảnh đời kém may mắn bằng việc tài trợ chi phí thăm khám và phẫu thuật cho 120 bệnh nhi, góp sức gửi tặng 140 set quà, gần 300 phần đồ chơi, 5 thùng quần áo, hơn 1000 suất cháo sáng.

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-2

Tham gia cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên của tập đoàn là những “người bạn nhỏ” đầy năng động và nhiệt huyết. Mặc dù còn nhỏ tuổi, song các em đã thể hiện lòng nhân hậu, bác ái, mong muốn giúp đỡ bạn bè đồng trang lứa kém may mắn hơn mình. Sự đóng góp này đã mang lại nguồn động viên lớn lao cho các em nhỏ.

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-3

Những phần quà tặng tuy không quá lớn nhưng chứa đựng tấm lòng yêu thương, sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên là sự giúp đỡ kịp thời để trao cho các em thêm niềm tin và sức mạnh và tạo cho các em cơ hội được chữa lành và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

“Hy vọng những nụ cười rạng rỡ sẽ luôn nở trên môi các “thiên thần nhỏ”. Đây cũng là thông điệp gửi gắm rằng, dù ở bất kỳ nơi đâu, trẻ em luôn là mầm non tương lai của đất nước”, đại diện CMH Group bày tỏ.

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-4

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-5

Bà Chu Huyền Trang – Chánh Văn Phòng  – CMH Group cho biết: “Chương trình phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Lai Châu là một chương trình mang tính nhân văn và cấp thiết. Mỗi ca phẫu thuật thành công là một bước tiến, một cơ hội mới, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống. Với sự đóng góp tích cực và đầy tâm huyết của các cấp lãnh đạo, y bác sĩ, cùng các tổ chức thiện nguyện, hy vọng rằng chương trình sẽ mang lại những phép màu diệu kỳ, đem niềm vui và hạnh phúc cho các em nhỏ – những người cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt”.

Phẫu thuật miễn phí cho 120 bệnh nhi tỉnh Lai Châu-6

Hoạt động thiện nguyện của CMH đã góp phần thể hiện vai trò và sự đóng góp của các doanh nghiệp đối với cộng đồng, qua đó giúp lan tỏa tình yêu thương giữa con người với con người, đồng thời làm nổi bật phong trào tại doanh nghiệp trong các hoạt động từ thiện xã hội. 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới