Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiPhi Nhung đưa các con về quê Gia Lai làm từ thiện...

Phi Nhung đưa các con về quê Gia Lai làm từ thiện dịp sinh nhật

Không chọn tổ chức sinh nhật ở những nơi sang trọng hay du lịch nghỉ dưỡng, Phi Nhung cùng các con nuôi về quê làm từ thiện, trao quà cho người nghèo.
 

Phi Nhung thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn – Ảnh: NVCC

Nhân dịp sinh nhật năm nay Phi Nhung vừa cùng các con: Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Phú Quí về xã Hà Đông, huyện Đắk Đoa (Gia Lai) làm từ thiện. Mặc dù dành cả cuộc đời cho những việc thiện nguyện, nhưng làm đúng vào dịp sinh nhật mình, Phi Nhung cho biết việc này càng thêm ý nghĩa.

Cô luôn tâm niệm san sẻ may mắn của mình cho những mảnh đời bất hạnh hơn. Nữ ca sĩ cùng các con tự tay chuẩn bị 600 phần bánh cho trẻ em, 150 phần quà cho bà con nghèo, ngoài ra còn hơn 20 suất học bổng cho học sinh nghèo dân tộc hiếu học. Toàn bộ kinh phí của chuyến đi đều do Phi Nhung bỏ ra.

Nữ ca sĩ tự tay chuẩn bị quà để trao cho bà con nghèo – Ảnh: NVCC

Niềm vui của Phi Nhung là được giúp đỡ san sẻ với những mảnh đời khó khăn – Ảnh: NVCC

Trước đó, trong chuyến lưu diễn Hà Nội, fan club của Phi Nhung cũng bất ngờ tổ chức sinh nhật cho cô. Phi Nhung là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo gồm nhiều lứa tuổi khác nhau. Nữ ca sĩ gốc Gia Lai cũng từng tổ chức fan meeting hoành tráng vào đầu năm 2018 quy tụ fan khắp nơi về TP.HCM.

Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện. Ở tuổi 47, Phi Nhung đứng ngoài những scandal trong làng giải trí Việt khiến nhiều người nể phục vì không hề dùng chiêu trò hay phát ngôn sốc nào để nổi tiếng. Chính tài năng của Phi Nhung đã giúp cô thành công và được mến mộ như hiện tại.

Phi Nhung xóa tan khoảng cách với mọi người bằng tấm lòng thiện nguyện đáng quý – Ảnh: NVCC

Phi Nhung hạnh phúc khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật cho mình – Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ được khán giả yêu mến không chỉ bằng giọng hát mà còn ở cách sống và tấm lòng của cô – Ảnh: NVCC

Hiền Trần

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới