Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPhú Thiện: Bị nói xấu, nữ sinh rạch mặt bạn cảnh cáo

Phú Thiện: Bị nói xấu, nữ sinh rạch mặt bạn cảnh cáo

Thông tin từ Ban Giám hiệu Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) cho biết: Tại trường vừa xảy ra vụ việc 2 nữ sinh lớp 11 vì mâu thuẫn kết quả học tập nên dẫn đến xô xát, 1 học sinh bị rạch mặt bằng dao lam cạo lông mày phải nhập viện điều trị.

Cổng Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Thiện) nơi 2 nữ sinh xảy ra xô xát. Ảnh: Vũ Chi
Cổng trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Thiện)-nơi 2 nữ sinh xảy ra xô xát. Ảnh: Vũ Chi

Theo đó, chiều 17-5, sau khi biết điểm thi học kỳ 2, học sinh khối 11 của trường tổ chức lao động dọn vệ sinh. Khi ra về, em P.T.N.L. và Đ.T.N.L. đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Vì kết quả học tập cho thấy, Đ.T.N.L. là học sinh xuất sắc nhất trong lớp nên P.T.N.L. cho rằng, bạn mình kiêu căng với bạn bè. “L. bây giờ học giỏi rồi, nó kiêu, nó lơ bọn mình rồi”-P.T.N.L. nói. Bực tức vì bị nói xấu giữa đám đông, Đ.T.N.L. đã lấy dao lam thường cạo lông mày cất sẵn trong cặp ra hù dọa. Do xô đẩy, con dao rạch trúng mặt và đùi P.T.N.L, trong đó vết thương ở mặt dài khoảng 6 cm, chảy nhiều máu. Nhóm bạn đi cùng thấy vậy vội đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện và báo sự việc với thầy cô.

Được biết, P.T.N.L. và Đ.T.N.L. học cùng lớp và chơi cùng nhóm, chưa hề xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sự việc xảy ra là do các em nóng giận nhất thời. Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp với Công an huyện giải quyết vụ việc. Hiện sức khỏe 2 nữ sinh đã ổn định, gia đình hai bên đã nói chuyện giảng hòa.

Hiện học sinh khối 10 và 11 đang được nghỉ học để chuẩn bị tổng kết nên các em chưa trở lại trường. Thời gian tới, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ triệu tập 2 học sinh này lên làm việc, viết bản kiểm điểm và cam kết không tái phạm.

VŨ CHI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới