Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyPiaggio tham gia cuộc đua xe điện với Electtrica

Piaggio tham gia cuộc đua xe điện với Electtrica

Piaggio Electtrica là mẫu xe ga được trang bị động cơ 4 KW có thể di chuyển quãng đường tối đa gần 100 km/lần sạc.

Mặc dù Piaggio đã dành thời gian để phát triển xe điện nhưng mẫu xe ra đời hơi muộn so với các thương hiệu khác. Được ra mắt tại hội chợ EICM vào tuần trước, Electtrica là phiên bản xe điện của Vespa Primavera. Xe được trang bị 1 pin lithium-ion và 1 động cơ 4 KW giúp xe có có thể chạy được gần 100 km trên một lần sạc.

piaggio tham gia cuoc dua xe dien electtrica

Pin lithium-ion có khả năng cung cấp năng lượng khi di chuyển là 2 KW và công suất cao nhất là 4 KW, sẽ mất 4 tiếng để sạc đầy pin này. So với động cơ đốt trong, Electtrica được trang bị công suất tốt hơn với một mẫu xe ga 50 phân khối, hơn nữa xe còn thân thiện với môi trường và không hề phát ra tiếng động.

Cùng với đó, Electtrica được trang bị màn hình hiển thị 4,3 inch TFT, có thể kết nối với điện thoại thông minh qua phần mềm Vespa Elettrica. Với phần mềm chuyên dụng này, bạn có thể nhận cuộc gọi, nghe nhạc , định vị và kiểm tra tất cả những thông báo trên màn hình.

piaggio tham gia cuoc dua xe dien electtrica

Electtrica được trang bị chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, đen LED bao quanh đèn pha, sạc USB, dây sạc và 2 chế độ lái. Đáng chú ý, xe còn được thiết kế với chế độ lùi.

Xem thêm hình ảnh Piaggio Electtrica:

Đặc biệt, pin của xe có thể sạc tới 1000 lần/1 chu kỳ sạc đầy và đi được từ 48 – 64 nghìn km trước khi phải thay thế pin và động cơ. Tuy nhiên, đó chỉ là con số tương đối.

Thu Trang (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới