Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựPIGINA giúp phụ nữ 'thăng hoa'

PIGINA giúp phụ nữ 'thăng hoa'

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ đến từ Hàn Quốc PIGINA được người tiêu dùng đánh giá là một trong những ‘vũ khí’ chăm sóc sức khỏe vùng kín, giúp người phụ nữ thăng hoa và giữ lửa hôn nhân.

Chia sẻ về cơ duyên đưa sản phẩm này đến thị trường Việt Nam, chị Trần Mai Linh, chủ nhân của công ty TNHH Thương mại Quốc tế Bảo Uyên Linh, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu PIGINA tại Việt Nam cho biết: “ Như nhiều phụ nữ sau sinh đều gặp phải. Tôi bị viêm nhiễm phụ khoa do nhiễm nấm (Căn bệnh này góp phần không nhỏ đến hôn nhân với người chồng đầu tiên của tôi ), 7 năm ròng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp chữa bệnh khác nhau từ dân gian, đông đến tây y như: ăn uống, vệ sinh, dùng các phương thuốc thiên nhiên, giải độc cơ thể, uống thuốc tây và nhờ hỗ trợ của các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trên thị trường nhưng vẫn không khỏi. Tình cờ người bạn của tôi đã giới thiệu cho tôi một chuyên gia người Hàn Quốc có sở hữu những sản phẩm, công thức có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề của tôi. Vượt qua nỗi xấu hổ, ngại ngần khi phải chia sẻ vấn đề nhạy cảm của mình với một chuyên gia nước ngoài, lại là đàn ông, sau thời gian bền bĩ sử dụng những sản phẩm mà công ty anh Park tư vấn. Không những tôi xử lý triệt để vấn đề sức khỏe của mình mà còn giúp được rất nhiều người thân, bạn bè giải thoát được căn bệnh nhạy cảm này, đó là lý do cho thương hiệu PIGINA ra đời tại Việt Nam. Cũng nhờ cơ duyên này mà tôi tìm thấy người bạn đời của mình cũng là Park Jeehoon, một chuyên gia về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.”

Chị Linh cũng tiết lộ thêm PIGINA đã phổ biến tại thị trường Hàn Quốc, đây là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vùng kín chất lượng hàng đầu ở xứ sở Kim Chi, đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ ở Hàn Quốc và Việt Nam ở 3-ALPHA GROUP. PIGINA còn đạt tiêu chuẩn lưu hành ở Hoa Kỳ, Châu Âu. Các sản phẩm của PIGINA được khách hàng đánh giá vừa an toàn, có hiệu quả rõ rệt, giải quyết được các vấn đề mà phụ nữ gặp phải sau khi sinh như bị viêm nhiễm, khô rát…

Nói về sức mệnh của PIGINA, nữ Thạc sĩ xinh đẹp nhấn mạnh: “Chúng tôi nhắm đến có thể phục vụ tất cả phụ nữ, trẻ nhỏ và gia đình Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lí. Sứ mệnh của PIGINA giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam có đời sống tình dục thăng hoa và cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.”

Ra đời trong đại dịch Covid 19, nhưngPIGINA vẫn khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bên cạnh đó, với chiến lược linh động của nữ doanh nhân đầy bản lĩnh, người đã từng nhiều năm chinh chiến trong ngân hàng lớn, chị Trần Mai Linh đã chèo lái doanh nghiệp vượt qua sóng lớn với lợi nhuận tăng trưởng đều đặn. Với phương châm sống: “Chúng ta không nên đặt giới hạn cho bất cứ điều gì. Bạn càng dám mơ ước, bạn càng tiến xa” Chị Trần Mai Linh luôn nhìn thấy cơ hội trong khó khăn: “Đối với tôi, mọi việc xảy ra, mọi người ta gặp trong cuộc đời đều là định mệnh. Tôi luôn cảm ơn sâu sắc với cuộc đời và những thất bại đã giúp tôi có những bài học quý giá, tôi luyện tôi trở thành con người mạnh mẽ, bản lĩnh và sống tốt hơn mỗi ngày”.

P.V

Nguồn: Báo Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới