Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku: Cháy lớn ở kho chứa hàng điện tử, thiệt hại hàng...

Pleiku: Cháy lớn ở kho chứa hàng điện tử, thiệt hại hàng tỷ đồng

Sáng 15-1, Công an TP. Pleiku phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn gây thiệt hại hàng tỷ đồng tại số 144/92 đường Ngô Gia Khảm, TP. Pleiku.

Nhà kho chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội. Ảnh: Văn Ngọc
Nhà kho chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 14-1, người dân trong khu vực tổ 4 (phường Trà Bá, TP. Pleiku) phát hiện kho chứa hàng điện tử của gia đình ông Nguyễn Văn Minh ở địa chỉ 144/92 đường Ngô Gia Khảm bị cháy. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) khẩn trương cử lực lượng đến hiện trường trong đêm để triển khai công tác cứu hỏa. Lúc này, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội trong nhà kho rộng hơn 500 m2 với nhiều nguyên vật liệu dễ cháy.

Hiện trường vụ cháy nằm ở khu vực dân cư buộc lực lượng Công an phải nhanh chóng khoanh vùng không để ngọn lửa lây lan. Các cán bộ, chiến sĩ đã tiến hành phá cửa cuốn, tháo mái tôn thoát khói để phun nước dập lửa. Các hộ dân trong khu vực cũng được yêu cầu sơ tán người và tài sản ngay trong đêm. Đến khoảng 1 giờ 15 phút ngày 15-1, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

 Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập lửa trong đêm. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập lửa trong đêm. Ảnh: Văn Ngọc

Vụ cháy thiêu rụi nhiều hàng hóa trong nhà kho đồng thời gây nứt tường của 1 hộ dân liền kề, ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

VĂN NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới