Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku: Cháy nhà khiến 2 vợ chồng bị bỏng phải nhập viện

Pleiku: Cháy nhà khiến 2 vợ chồng bị bỏng phải nhập viện

Chiều 27-10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại thôn 1 (xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) khiến 2 vợ chồng anh Trần Nguyên Hùng bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng Cảnh sát tham gia chữa cháy. Ảnh: Văn Ngọc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, người dân trong khu vực phát hiện khói bốc ra từ ngôi nhà của anh Trần Nguyên Hùng (SN 1981, trú tại thôn 1, xã Biển Hồ, TP. Pleiku) nên đã hô hoán người trong nhà thoát thân, đồng thời trình báo lực lượng chức năng.Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường để chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra ở ngôi nhà cấp 4 tách biệt khỏi khu dân cư nên không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Tuy nhiên, trong ngôi nhà có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên dữ dội. Đến khoảng 17 giờ 45 phút, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Đáng tiếc là 2 người gồm anh Hùng và vợ là chị Nguyễn Thị Thải (SN 1990) đã bị bỏng trong quá trình thoát ra ngoài, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, anh Hùng bị bỏng nặng 45% khắp vùng đầu, mặt, ngực, bụng, 2 tay và 2 bàn chân; chị Thải bị bỏng 3% và bị thương ở phần đầu gối.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại, đồng thời xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới