Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku đi chợ lấy nhầm xe người khác

Pleiku đi chợ lấy nhầm xe người khác

Công an phường Hoa Lư (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) vừa tiến hành trả lại chiếc xe máy BKS 81H9-7505 nhãn hiệu Yamaha Sirius màu xanh cho chị Đ.T.M.D. (trú tại hẻm 113, đường Tô Vĩnh Diện, phường Hoa Lư).

Bà L. đã nhầm tưởng chiếc xe của chị D. là của mình nên điều khiển đi về nhà Ảnh Khánh Phạm
Bà L. đã nhầm tưởng chiếc xe của chị D. là của mình nên điều khiển đi về nhà. Ảnh: Khánh Phạm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 27-7, chị D. điều khiển chiếc xe máy trên đi chợ Hoa Lư nhưng không gửi ở nơi giữ xe mà để ở khu vực không có người trông coi. Sau khi mua hàng xong, chị D. phát hiện chiếc xe bị mất nên đã đến Công an phường Hoa Lư trình báo. Lực lượng Công an tiến hành kiểm tra hiện trường thì phát hiện chiếc xe máy BKS 81B1-1872 nhãn hiệu Yamaha Sirius màu sơn xanh đang để tại đây có đặc điểm giống với chiếc xe mà chị D. đã báo mất.

Quá trình xác minh, lực lượng Công an xác định chiếc xe trên của bà P.T.L. (cùng trú tại hẻm 113, đường Tô Vĩnh Diện). Sáng 27-7, bà L. cũng dựng xe ở gần chiếc xe của chị D. nên khi lấy xe bà đã bị nhầm lẫn 2 chiếc xe với nhau. Bà L. cắm chìa khóa vào ổ khóa và nổ máy bình thường nên không nghi ngờ gì và đã đi xe về nhà.

Công an phường Hoa Lư đã tiến hành trả lại phương tiện cho 2 bên; đồng thời cảnh báo người dân cần nâng cao cảnh giác, khi đi chợ cần để xe ở bãi giữ xe và thường xuyên kiểm tra ổ khóa đảm bảo an toàn.

VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới