Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku: Xử phạt hành chính 201 trường hợp vi phạm quy định...

Pleiku: Xử phạt hành chính 201 trường hợp vi phạm quy định phòng-chống dịch

Từ ngày 30-4 đến 3-5, lực lượng chức năng của TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã xử phạt 201 trường hợp vi phạm các quy định trong phòng-chống dịch với tổng số tiền 203 triệu đồng.

Lực lượng chức năng phường Hội Thương, TP.Pleiku lập biên bản vi phạm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Ảnh: Như Nguyện
Lực lượng chức năng phường Hội Thương (TP. Pleiku) lập biên bản các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Ảnh: Như Nguyện

Trong số này có 199 trường hợp không đeo khẩu trang (mỗi trường hợp bị xử phạt 1 triệu đồng) và 2 cơ sở kinh doanh không thông tin, tuyên truyền cho người lao động thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch theo quy định (mỗi cơ sở bị xử phạt 2 triệu đồng).

Ủy ban nhân dân TP. Pleiku tiếp tục chỉ đạo các xã, phường tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền để nhân dân hiểu và tích cực tham gia công tác phòng-chống dịch, nhất là tuyên truyền thực hiện thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Ngoài ra, thành phố sẽ tiếp tục tăng cường xử lý nghiêm các vi phạm trong phòng-chống dịch trên địa bàn.

NHƯ NGUYỆN

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới