Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyPorsche Taycan trở thành mẫu xe đầu tiên tích hợp Apple Podcasts

Porsche Taycan trở thành mẫu xe đầu tiên tích hợp Apple Podcasts

Sau khi tích hợp Apple Music vào năm ngoái, mẫu sedan điện thể thao sang trọng Taycan nay đã tích hợp đầy đủ Apple Podcasts, trở thành phương tiện đầu tiên trên thế giới làm điều này.

Sử dụng màn hình cảm ứng của Porsche Advanced Cockpit, người lái Taycan có thể stream trực tuyến hơn 1,5 triệu chương trình từ Apple Podcasts, nền tảng podcast hàng đầu thế giới.

Ứng dụng này bao gồm toàn bộ danh mục hồ sơ, lập trình bằng 100 ngôn ngữ, cùng bảng xếp hạng hàng đầu dành cho các chương trình. Ngoài podcast, Apple Music cũng đã hỗ trợ thêm hiển thị lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian trên màn hình phía ghế hành khách.

Cho phép người ngồi phía trước có khoảng thời gian vui vẻ khám phá, hát hoặc theo dõi các bài hát từ thư viện của họ, cùng hàng nghìn danh sách phát được sắp xếp và các đài phát thanh được cá nhân hóa.

Ứng dụng này sẽ giúp người lái có những hành trình thú vị hơn khi cầm lái.

“Các dịch vụ Apple Music và Apple Podcasts mới mở rộng trải nghiệm lái xe đầy cảm xúc với Taycan thông qua tính năng kỹ thuật số tích hợp không đứt quãng cho những người yêu âm nhạc. Sẽ còn có nhiều hơn nữa” – Detlev von Platen, thành viên Ban điều hành kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG cho biết.

Oliver Schusser, Phó Chủ tịch Apple Music, Beats và International Content cho biết thêm: “Một chương trình podcast tuyệt vời có thể làm bất cứ chuyến đi nào trở nên thú vị hơn. Với Apple Podcasts, người lái xe có thể dễ dàng cập nhật những tin tức mới nhất, nghe những câu chuyện đáng kinh ngạc từ những người dẫn chương trình yêu thích của họ. Và với Apple Music, hành khách có thể dễ dàng hát theo những bài hát yêu thích của mình với lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian”.

Cả Apple Podcasts và lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian của Apple Music đều đã có sẵn cho khách hàng Taycan mới kể từ ngày 21/10; đối với chủ sở hữu hiện tại, ứng dụng sẽ được triển khai vào tháng 1/2021./.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới