Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựQuốc Trường: 'Tôi hay ghen, gây nhiều lỗi lầm với người yêu...

Quốc Trường: ‘Tôi hay ghen, gây nhiều lỗi lầm với người yêu cũ’

Diễn viên quê Cần Thơ thừa nhận mắc nhiều sai lầm, ghen tuông khiến bạn gái cũ đau khổ. Vì thế, 3 năm qua, anh chưa dám yêu ai.

Hóa thân vào vai Vũ đào hoa, lăng nhăng trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường thể hiện nhân vật chân thực, tự nhiên. Nhiều người nhận xét anh diễn như không. Không ít người cho rằng Vũ giống Quốc Trường ngoài đời.

Nói về sự đào hoa của mình, nam diễn viên xua tay: “Tôi khác Vũ hoàn toàn, không lăng nhăng như thế đâu. Tôi yêu ai thì yêu sống chết và chung thủy”.

Quốc Trường kể anh mới trải qua 4 mối tình và tất cả đều sâu đậm, có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Với mối tình cách đây 3 năm làm anh day dứt nhiều nhất. “Nếu người ta có lỗi thì chỉ một thời gian ngắn, mình sẽ quên nhưng tôi là người có lỗi, không tốt nên vết thương hằn sâu. Tôi cảm thấy day dứt”, anh nhấn mạnh.

Quốc Trường: 'Tôi hay ghen, gây nhiều lỗi lầm với người yêu cũ' Ảnh 1
Quốc Trường tỏa sáng nhờ vai diễn Vũ trong Về nhà đi con.

Khi đó, Quốc Trường tự nhận mình còn trẻ con, nóng nảy và bồng bột trong tình yêu. Anh thường có những hành động ghen tuông thiếu kiểm soát, làm bạn gái cũ bị tổn thương. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cả hai phải chia tay.

Trước khi quyết định đường ai nấy đi, nam diễn viên cho hay đã níu kéo bằng cách năn nỉ, tặng hoa cho bạn gái nhưng bất thành. Quốc Trường cho biết thêm: “Nhân đây, tôi cũng đính chính lại, tôi chưa từng quỳ gối cầu xin quay lại. Đàn ông ai lại làm như thế. Quỳ gối chỉ xảy ra khi mình có lỗi lớn với ba mẹ thôi. Tôi chấp nhận chia tay vì cảm thấy mình không tốt”.

“Nếu không yêu thì không ghen. Tính tôi hay ghen nhưng là cách ghen của người chưa trưởng thành. Nhìn lại, tôi thấy mình thật sai trái, rất tệ. Vì vậy, bây giờ, tôi không dám thương ai. Tôi sợ mang tới đau khổ cho người mình yêu bởi tính ghen tuông ấy. Riêng chuyện tình yêu, thật sự tôi chưa tự tin”, anh trải lòng.

Quốc Trường: 'Tôi hay ghen, gây nhiều lỗi lầm với người yêu cũ' Ảnh 2
Quốc Trường cảm thấy hối hận vì đã quá ghen tuông.

Sau mối tình nhiều lỗi lầm, Quốc Trường tự nhận thấy bản thân đã trưởng thành, biết suy nghĩ hơn. Anh cho rằng những ghen tuông vô cớ trước đây là trẻ con, dại dột. Theo anh ghen tuông làm cho bản thân mệt mỏi, khiến đối phương bị tổn thương.

Trước câu hỏi: “Sở hữu khối tài sản tiền tỷ, sự nghiệp thành công, vì sao chưa tự tin yêu?”, anh chia sẻ: “Suy nghĩ về cuộc sống, tôi dám chắc mình đã chững chạc, trưởng thành nhưng trong tình yêu thì chưa chắc. Bây giờ, đang tỉnh táo, hiểu biết nhưng yêu vào biết đâu tôi lại dại dột, ghen tuông. Do đó, 3 năm qua tôi không thể bắt đầu thêm mối quan hệ mới”.

Diễn viên sinh năm 1988 thừa nhận xung quanh anh hiện có nhiều bóng hồng thương thầm. Tuy nhiên, anh không dám yêu. “Nếu độc thân, mình muốn làm gì cũng được nhưng có người yêu, mình phải sống trách nhiệm, giữ lời hứa, không làm họ khổ. Hiện tại, tôi chưa đủ thời gian và sự tự tin để yêu đâu”, anh nhấn mạnh.

Quốc Trường: 'Tôi hay ghen, gây nhiều lỗi lầm với người yêu cũ' Ảnh 3
Nam diễn viên mua nhà 25 tỷ đồng tặng ba mẹ.

Quốc Trường cho biết anh đang tập trung cho nghệ thuật và kinh doanh. Thời gian qua, việc Bắc tiến đóng phim đã giúp sự nghiệp của anh thăng hoa. Quốc Trường được khán giả yêu thích nhờ hiệu ứng mạnh mẽ của phim Về nhà đi con.

Hiện tại, anh nhận được nhiều lời mời phim truyền hình và điện ảnh, song Quốc Trường cho biết sẽ lựa chọn kịch bản kỹ càng. Anh thừa nhận đóng phim không nhằm mục đích mưu sinh, chỉ vì lòng đam mê nên chỉ nhận vai diễn, bộ phim mà bản thân cảm thấy thỏa mãn. Công việc kinh doanh nhà hàng đã giúp anh có khối tài sản tiền tỷ.

Bích Hằng

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới