Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiRa quân đảm bảo an toàn giao thông đầu Xuân Kỷ Hợi

Ra quân đảm bảo an toàn giao thông đầu Xuân Kỷ Hợi

Sáng 8-2 (tức mùng 4 Tết), lực lượng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Gia Lai) đã đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh Gia Lai

Theo ghi nhận của P.V, trong sáng mùng 4 Tết, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ tăng cao. Để đảm bảo an toàn giao thông, Công an tỉnh đã thành lập nhiều tổ tuần tra kiểm soát, tổng kiểm tra tất cả các phương tiện nhằm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như lỗi chạy quá tốc độ, sử dụng rượu bia, ma túy khi tham gia lái xe.

Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn với các tài xế. Ảnh: Văn Ngọc

Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn với các tài xế. Ảnh: Văn Ngọc

Trong buổi sáng ra quân đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát Giao thông-Công an tỉnh đã phát hiện và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính hơn 100 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Đại úy Nguyễn Thành Chung-Đội phó Đội tuần tra kiểm soát giao thông 2-19, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết: “Hôm nay chúng tôi tăng cường thêm lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông để xử lý các lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân khi đi chơi, vui Xuân đón Tết”.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới