Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựRealme X Spider Man Edition lên kệ giá chỉ 260 USD

Realme X Spider Man Edition lên kệ giá chỉ 260 USD

Realme X là chiếc máy ấn tượng khi kết hợp với siêu anh hùng Spider Man hiện đang rất được yêu thích tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

Realme X Spider Man Edition lên kệ giá chỉ 260 USD Ảnh 1
Spider Man – Siêu anh hùng đang có phim riêng công chiếu tại rạp vừa được đưa hình ảnh lên chiếc Realme X và phải công nhận bộ đôi này đã có màn kết hợp ấn tượng. Về bản thân chiếc máy, Realme X Spider Man Edition không có bất kỳ thay đổi nào về thiết kế so với bản Realme X tiêu chuẩn nhưng hộp đựng lại rất nổi bật với màu đỏ rực kết hợp với lô-gô của Spider Man nằm ngay chính giữa. Giống như các phiên bản kết hợp khác, máy sẽ có một giao diện người dùng (UI) được tùy biến theo phong cách của Người nhiện cực kỳ ấn tượng.

Realme X Spider Man Edition lên kệ giá chỉ 260 USD Ảnh 2

Realme X Spider Man Edition lên kệ giá chỉ 260 USD Ảnh 3

Ngoài một vài tính năng tùy chỉnh, Realme X Spider Man Edition vẫn có cấu hình tương tự bản tiêu chuẩn, bao gồm màn hình Full HD+ AMOLED 6.53 inch với độ phân giải màn hình 2.340 × 1.080 pixel và được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Máy dùng chip Snapdragon 710, dung lượng RAM/ROM lần lượt là 8GB/128GB, camera selfie pop-up 16 MP, camera kép sau 48 MP + 5 MP và pin 3.765mAh. Giá bán của máy đã sẽ là 260 USD (khoảng 6 triệu VNĐ).

Theo Gizmochina

Hải SN

Theo Nghenhinvietnam.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới