Khoa học - Công nghệ

XE HOT (9/8): Bảng giá xe máy VinFast tháng 8, Mitsubishi Xpander 2020 giảm giá mạnh

DNVN - Bảng giá xe máy VinFast tháng 8, Mitsubishi Xpander 2020 giảm giá mạnh, bảng giá xe Hyundai tháng 8, cận cảnh SUV Kia sử dụng động cơ tăng áp, bảng giá xe Ducati tháng 8, giá xe Honda Vision tháng 8... là những tin chính hôm nay (9/8).

XE HOT (1/8): Bảng giá xe Kia tháng 8, cận cảnh Honda SH Mode 2020 phiên bản rẻ nhất tại VN / XE HOT (2/8): Bảng giá ôtô Honda tháng 8, những xe máy chính hãng sắp về VN

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Bảng giá xe máy VinFast tháng 8/2020

VinFast Klara S.
VinFast Klara S.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy VinFast tháng 8/2020. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

Mitsubishi Xpander 2020 giảm giá hấp dẫn tại đại lý, đe Suzuki Ertiga, Toyota Avanza

Mitsubishi Xpander 2020 đang được các đại lý trong nước tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho cả bản lắp ráp và nhập khẩu. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe Hyundai tháng 8/2020

Hyundai Santa Fe.
Hyundai Santa Fe.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Hyundai tháng 8/2020. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

Cận cảnh SUV Kia sử dụng động cơ tăng áp, giá gần 220 triệu đồng

Kia Sonet 2021 là SUV đô thị này đem đến cho khách hàng 3 tuỳ chọn về động cơ cùng thiết kế ấn tượng. Giá bán dự kiến của nó chỉ gần 220 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe Ducati tháng 8/2020: Cao nhất 1,100 tỷ đồng

Ducati Scrambler 1100.
Ducati Scrambler 1100.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Ducati tháng 8/2020. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

Giá xe Honda Vision tháng 8/2020

Mặc dù dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhưng giá bán thực tế của Honda Vision hiện vẫn chênh cao hơn hẳn giá đề xuất, chứng tỏ thị trường xe máy đang có những thích nghi mới. (CHI TIẾT)

Sốc với mẫu SUV cỡ nhỏ, động cơ 1.6 lít, giá chỉ 179 triệu đồng

Changan Oshan Kesai 5 2020.
Changan Oshan Kesai 5 2020.

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Changan Oshan Kesai 5 2020 vừa có mặt tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm rất rẻ chỉ vào khoảng 179 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Cận cảnh xe đạp Ducati e-Scrambler giá bán lên tới trăm triệu đồng

Không chỉ nổi danh với các mẫu xe phân khối lớn, những năm gần đây, Ducati còn lấn sân sang xe điện với mẫu xe có giá đắt đỏ. Trong đó phải kể đến Ducati e-Scrambler, chiếc xe đạp leo núi có hỗ trợ bàn đạp để đi lại hàng ngày. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Bảng giá xe Nissan tháng 8/2020: Giảm giá mạnh, thêm lựa chọn mới

Những công nghệ nổi bật trên loạt ô tô tiền tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Honda CR-V.
Honda CR-V.

Những mẫu xe mới vừa được tung ra thị trường Việt Nam trong nửa cuối tháng 7 sở hữu khá nhiều công nghệ an toàn mới. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Cận cảnh Toyota Corolla Cross giá từ 720 triệu đồng tại Việt Nam

So sánh bộ ba Honda CR-V, Hyundai SantaFe và Mazda CX-5

Mẫu crossover lắp ráp trong nước của Honda cuối cùng cũng đã góp mặt, tạo nên cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt ở phân khúc compact crossover, với bộ ba được ưa thích nhất Honda CR-V, Hyundai SantaFe và Mazda CX-5. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Giá lăn bánh Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: Thấp nhất 1,051 tỷ đồng

Cận cảnh sedan hạng sang Audi A6 2020 tại Việt Nam

Audi A6 2020.
Audi A6 2020.

Sau gần 1 năm giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, mẫu sedan hạng sang Audi A6 45 TFSI mới đã chính thức có mặt tại hệ thống Audi ở Việt Nam. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: XE HOT (8/8): Giá lăn bánh Kia Cerato mới nhất, Honda Winner X giảm giá cực mạnh

Báo nước ngoài: VinFast và các hãng xe điện là giải pháp cho ngành vận tải Đông Nam Á

Trong khi khu vực Đông Nam Á khó lòng với phương tiện giao thông cá nhân, xe điện sẽ được hưởng lợi. VinFast là cái tên được nêu lên đầu tiên. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe
Ngọc Mai (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm