Bắc Ninh sử dụng hơn 70 tỷ đồng để sửa chữa các tuyến đường định kỳ

Dự án tăng cường năng lực mặt đường Ngô Gia Tự (TP Bắc Ninh) sử dụng vốn bảo trì đường bộ.
Dự án tăng cường năng lực mặt đường Ngô Gia Tự (TP Bắc Ninh) sử dụng vốn bảo trì đường bộ.
(PLVN) - Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã sử dụng hơn 70 tỷ đồng cho hoạt động sửa chữa định kỳ các tuyến đường bộ trên địa bàn tỉnh. 

Trong các tuyến đường được sửa chữa, các huyện Yên Phong, Tiên Du mỗi địa phương có 1 tuyến, có 04 tuyến trên địa bàn TP Bắc Ninh, các huyện Lương Tài, Gia Bình, Quế Võ, Thuận Thành và thị xã Từ Sơn mỗi địa phương có 2 tuyến đường.

Đồng thời, Sở GTVT Bắc Ninh cũng đã triển khai sửa chữa, lắp dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại 3 nút giao: QL18 với đường vào KCN Quế Võ, QL18 với đường vào xã Phương Liễu (huyện Quế Võ), QL17 với ĐT283 (huyện Thuận Thành), sơn vạch tín hiệu, lắp dựng biển chỉ dẫn giao thông tấm lớn. Đồng thời sửa chữa biển báo hiệu đường bộ và sửa chữa đột xuất các nút đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn.

Ngoài ra, Sở GTVT cũng sử dụng gần 5,68 tỷ đồng từ nguồn Quỹ Bảo trì đường bộ năm 2019 chuyển sang để lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tự động tại nút giao ĐT.295 với ĐT.276 mới (huyện Yên Phong) và nút giao ĐT.295B với ĐT.276 mới (huyện Tiên Du) và sửa chữa đột xuất bảo đảm an toàn giao thông các tuyến đường trên địa bàn tỉnh./.

Đọc thêm

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong Quý I/2024

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong Quý I/2024
(PLVN) - Dựa trên những kết quả đã đạt được năm 2023 và căn cứ yêu cầu thực tiễn đối với tình hình mới của năm 2024, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong những tháng đầu năm 2024.

2 xe khách giường nằm va chạm: 18 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.
(PLVN) -  Đến khoảng 8h30’ sáng 30/4, cơ quan chức năng bước đầu xác định có 18 người thương vong trong vụ tai nạn giữa 2 xe khách xảy ra vào khoảng 3h sáng cùng ngày, tại quốc lộ 25 đoạn giao nhau với đường Hồ Chí Minh (tuyến tránh qua huyện Chư Sê, Gia Lai).

Bổ sung biển báo, biển chỉ dẫn giao thông tại TP Lào Cai

Bổ sung biển báo, biển chỉ dẫn giao thông tại TP Lào Cai
(PLVN) - Nhằm đảm bảo an toàn, thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là giúp khách du lịch tránh khỏi những tình huống vi phạm khi tham gia giao thông, Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) phối hợp với UBND thành phố và đơn vị quản lý đường bộ bổ sung các biển báo trên một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Lào Cai.