Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệRedmi ra mắt loa thông minh đầu tiên giá chỉ 49 USD

Redmi ra mắt loa thông minh đầu tiên giá chỉ 49 USD

Một trong những sản phẩm nổi bật mới được Redmi ra mắt đó chính là loa thông minh đầu tiên của họ

Loa thông minh RedmiTouch 8 là phiên bản nhỏ gọn hơn của mẫu loa thông minh Mi AI của Xiaomi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu Redmi ra mắt loa thông minh. Thiết kế của RedmiTouch 8 lấy cảm hứng từ Amazon Echo Show thế hệ đầu tiên, màn hình ở trên, dải loa ở dưới.

Chiếc loa này có màn hình 8 inch độ phân giải HD, góc nhìn rộng 178 độ. Có camera HD ở phía trước. Người dùng có thể xem trực tuyến từ 6 nền tảng video nhưng chủ yếu dành cho thị trường Trung Quốc và cũng hỗ trợ gọi video với smartphone, smarwatch dành cho trẻ em và TV Mi được hỗ trợ.

Ngoài ra còn có nhận dạng khuôn mặt và tự động chuyển giao diện sang giao diện trẻ em. Trong chế độ này, nó sẽ kích hoạt các tính năng của phụ huynh và cũng bật bộ lọc ánh sáng xanh, bảo vệ mắt cho trẻ.

RedmiTouch 8 cũng có nhận dạng giọng nói và sẽ tự động xác định các thành viên trong gia đình, đi kèm với trợ lý ảo XiaoAI thế hệ thứ 3 và có tới hơn 1600 kỹ năng khác nhau. Người dùng cũng có thể sử dụng chiếc loa thông minh này để làm trung tâm điều khiển các thiết bị trong gia đình như máy ảnh và chuông cửa, truyền trực tiếp dữ liệu ngay trên màn hình.

RedmiTouch 8 có giá bán khoảng 49 USD, bán ra từ ngày 27 tháng 3.

Theo 91mobiles

Hải SN

Nguồn Nghe Nhìn VN: http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/redmi-ra-mat-loa-thong-minh-dau-tien-gia-chi-49-usd-62534.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới