Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệRò rỉ hình ảnh render nhiều góc của Moto Z4

Rò rỉ hình ảnh render nhiều góc của Moto Z4

Một hình ảnh render của chiếc Moto Z4 rò rỉ hồi tháng 3 đã cho chúng ta “nhận diện” được thiết kế của nó. Giờ đây, một hình ảnh khác về chiếc smartphone này của Motorola cũng đã bị lộ. Hình ảnh này lại cho chúng ta thấy cụ thể thiết bị này trông như thế nào ở nhiều góc độ.

Moto Z4

Hình ảnh rò rỉ này đã xuất hiện trên trang GSMArena hôm nay, cho thấy mặt trước của thiết bị này sẽ được phủ bởi một màn hình có “tai thỏ dạng giọt nước” và viền màn hình rất nhỏ. Và ở mặt sau, thiết bị này sẽ chỉ có một camera duy nhất đi kèm với logo canh dơi đặc trưng của Motorola cùng các chân kết nối pogo.

Cụm camera phía sau của Moto Z4 cũng bị lồi lên như các thiết bị trước đây của họ. Ở bên cạnh phải là cụm phím âm lượng cùng nút nguồn. Phía dưới là cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5mm cùng microphone nằm bên trong. Phía trên đỉnh là mic phụ, khe cắm thẻ nhớ cùng các lỗ loa. Hơi lạ kì khi đặt loa ở phía trên bởi thông thường chúng đều được đặt ở phía dưới cùng của điện thoại.

Tuy nhiên, trong hình ảnh này, chúng ta không hề thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Thế nên, nhiều khả năng, tính năng bảo mật này sẽ được tích hợp trong màn hình.

Các thông số cấu hình cụ thể của Moto Z4 bị rò rỉ hồi tháng trước bao gồm: SoC Snapdragon 675, tối đa 6GB RAM, camera sau 48MP cùng camera selfie 25MP. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ 5G Moto Mod, được trang bị màn hình OLED 6,4 inch và viên pin 3.600mAh, có sạc nhanh Turbo Charge.

Minh Hùng

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới