Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựSàm sỡ, xoa ngực con gái hàng xóm rồi dùng tiền mua...

Sàm sỡ, xoa ngực con gái hàng xóm rồi dùng tiền mua sự im lặng

Thấy cháu Lan ở nhà xem tivi một mình, Kiểu có hành vi sàm sỡ, xoa bụng và ngực bé gái. Sự việc bị bại lộ, người đàn ông này đến quỳ xin lỗi, bồi thường tổn thất 100 triệu đồng.

Chiều 8/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử phúc thẩm và tuyên phạt Đinh Văn Kiểu (43 tuổi, trú phường Vinh Tân, TP Vinh) 4 tháng tù về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Cáo trạng thể hiện, chiều 22/2/2018, Kiểu sang nhà hàng xóm chơi, gặp cháu Lan (Tên nạn nhân đã thay đổi, thời điểm đó mới 15 tuổi) đang ngồi một mình xem tivi. Người đàn ông này lân la, có hành vi sàm sỡ, xoa bụng, sờ ngực cháu bé.

Bị cáo Kiểu. Ảnh: P.Hòa.

Trước khi ra về ông ta dặn “không được nói với ai”. Ít phút sau, Kiểu sang nhà đưa cho cháu Lan 100.000 đồng nhưng bé gái này không nhận.

Hai tháng sau đó, Lan kể lại câu chuyện cho người thân nghe. Gia đình sau đó làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Đến ngày 30/5/2018, người đàn ông 43 tuổi này đến Công an TP Vinh đầu thú, khai nhận hành vi dâm ô với bé gái. Sau đó, cháu Lan còn khai Kiểu có đe dọa giao cấu với cháu.

Tại biên bản đối chất ngày 12/8/2018, Kiểu không thừa nhận hành vi giao cấu với như bé gái đã khai. Do vậy, cơ quan tố tụng không đủ cơ sở để kết luận hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi. Phía gia đình bị can bồi thường cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng.

Sau đó, TAND TP Vinh xử phạt Đinh Văn Kiểu 6 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Bị cáo đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin cho hưởng án treo. Đại diện hợp pháp cho bị hại cũng có đơn đề nghị giảm án cho Kiểu.

Xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX quyết định giảm án cho bị cáo Đinh Văn Kiểu.

Phạm Hòa

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới