Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệSamsung Galaxy A70s sẽ là smartphone đầu tiên có camera sau 64MP?

Samsung Galaxy A70s sẽ là smartphone đầu tiên có camera sau 64MP?

Vào đầu tháng 5, Samsung đã giới thiệu ISOCELL Bright GW1, cảm biến camera do hãng tự phát triển có độ phân giải lên đến 64MP, vượt xa kỷ lục 48MP mà Sony IMX586 đang nắm giữ.

Đánh giá Samsung Galaxy A70: dành cho những “cư dân mạng thực thụ”

Samsung Galaxy A70

Khi mới ra mắt, nhiều dự đoán cho rằng Samsung sẽ trang bị cảm biến mới cho chiếc flagship Galaxy Note 10 ra mắt vào cuối năm, thế nhưng sự thật có thể không phải như vậy.

Theo Android Authority, nguồn tin từ ETNews cho biết Samsung có thể trang bị cảm biến này cho Galaxy A70s, sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung chứ không phải cao cấp. Đây được xem là bản nâng cấp cho Galaxy A70 đang bán với giá khoảng 8 triệu đồng.

Cũng vừa mới bán ra hồi đầu tháng 5, Galaxy A70 trang bị 3 camera sau 32MP + 8MP + 5MP. Rất có khả năng cảm biến mới 64MP sẽ thay thế cho cảm biến chính 32MP, 2 cảm biến còn lại chưa rõ thông tin.

Đừng quá ngạc nhiên nếu thấy Samsung trang bị tính năng mới dòng tầm trung trước chứ không phải flagship. Hồi đầu năm, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết sẽ ưu tiện trang bị những tính năng “đột phá” cho dòng tầm trung thay vì “nhét” tất cả vào dòng flagship (S và Note).

Theo ETNews, Galaxy A70s sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Phúc Thịnh

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới