Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSamsung Galaxy A90 lộ diện với camera trượt xoay cực dị, sẽ...

Samsung Galaxy A90 lộ diện với camera trượt xoay cực dị, sẽ là smartphone đầu tiên dùng Snapdragon 7150?

Samsung đang có những nước đi táo bạo ở phân khúc tầm trung khi nhiều khả năng hãng này sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy A90 ngay trong tuần tới với thiết camera trượt xoay độc đáo.

Galaxy A90 đang là thiết bị được mong chờ nhất của Samsung, thậm chí không quá lời khi nói có phần lấn át của những chiếc Galaxy S10. Mẫu smartphone này được cho là có thiết kế camera độc đáo, vừa trượt lên xuống như Oppo Find X vừa có thể xoay lật như chiếc Oppo N3 để đóng cả 2 vai trò camera trước và camera sau. Dự kiến, Galaxy A90 sẽ được ra mắt vào ngày 10/4 tới nhưng toàn bộ thông số của mẫu smartphone này đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Video concept Galaxy A90 dựa trên các tin đồn

Theo đó, Galaxy A90 sẽ có màn hình 6.7 inch tương tự Galaxy A70. Nhờ phần camera trượt, màn hình A90 sẽ không có tai thỏ, đục lỗ, giọt nước hay bất cứ khiếm khuyết nào. Màn hình này dùng công nghệ AMOLED với độ phân giải Full HD+, 2400×1080 pixel, tỷ lệ 20:9.

Đáng chú ý khi Galaxy A90 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 7150 của Qualcomm. Đây là con chip 8 lõi với 2 lõi tốc độ 2.2GHz và 6 lõi tốc độ 1.7GHz. Hiện chưa có thông tin về dung lượng RAM và ROM.

Galaxy A90 sẽ có cụm 3 camera sau với cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP và cảm biến 3D. Cụm 3 camera này sẽ đảm nhiệm cả hai vai trò camera trước và camera sau nhờ thiết kế trượt xoay độc đáo.

Ngoài ra, A90 sẽ sử dụng công nghệ phát âm thanh từ màn hình tương tự LG G8 ThinQ. Đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng công nghệ này trên các thiết bị của mình.

Galaxy A90 cũng sẽ có sạc nhanh 25W và hỗ trợ tính năng USB Power Delivery nhưng chưa rõ về dung lượng pin của máy.

 

Thành Đạt

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới