Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSamsung mua pin Trung Quốc cho nhiều smartphone dòng Galaxy A

Samsung mua pin Trung Quốc cho nhiều smartphone dòng Galaxy A

Theo báo Hàn Quốc, đối tác cung cấp pin cho các mẫu smartphone Galaxy A là hai công ty Trung Quốc.

Dòng Galaxy A của Samsung đã ra mắt 6 mẫu gồm A10, A20, A30, A40, A50, A70, tất cả chúng đều sử dụng pin của hai công ty Trung Quốc là ATL và BYD. ATL trước kia từng cung cấp pin cho smartphone cao cấp dòng S và Note, bao gồm cả sự cố pin của Note 7. Hiện tại, họ đang cung cấp pin cho các mẫu tầm trung và giá rẻ, cũng như các thiết bị đeo Galaxy Watch Active và Galaxy Fit.

Còn BYD chính là công ty được chỉ định năm ngoái cung cấp pin cho dòng Galaxy J. Hiện tại Samsung đã khai tử dòng này và ra mắt dòng M thay thế, vốn là hợp nhất của J và ON. Đây là lần đầu tiên Samsung cho cả hai đối tác Trung Quốc đồng thời cung cấp pin cho dòng sản phẩm cụ thể của mình.

Nhiều điện thoại Samsung dòng Galaxy A sử dụng pin Trung Quốc

Chỉ duy nhất mẫu Galaxy A90 được dùng pin do Samsung SDI sản xuất. Máy dự kiến ra mắt vào ngày 10/4, sử dụng thiết kế camera pop-up thay vì Infinity V/O/U. Samsung đang nỗ lực thúc đẩy doanh số dòng A và M để tăng cường thị phần. Hãng mong muốn có thể giành lại những gì đã mất bởi các đối thủ Trung Quốc năm ngoái. Để cạnh tranh tốt hơn, Samsung chấp nhận hạ giá thành điện thoại. Họ chuyển từ vật liệu kim loại và kính sang nhựa, cắt giảm tính năng chống nước để giảm chi phí.

Ambitious Man

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới