Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựSao Man Utd chơi tiểu xảo, 'yểm bùa' khiến đối thủ đá...

Sao Man Utd chơi tiểu xảo, ‘yểm bùa’ khiến đối thủ đá hỏng phạt đền

Hai cầu thủ Wout Weghorst và De Gea đều có hành động chơi tiểu xảo trước khi Solly March của Brighton đá hỏng quả phạt đền quyết định giúp Man Utd lọt vào chung kết FA Cup.

Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng trước Brighton ở bán kết FA Cup để bước vào trận chung kết gặp Man City. Sau 120 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-6 ở loạt sút luân lưu.

Sao Man Utd chơi tiểu xảo, yểm bùa khiến đối thủ đá hỏng phạt đền - 1

Wout Weghorst hôn lên trái bóng trước khi đưa cho Solly March. Cầu thủ của Brighton sau đó đã đá hỏng phạt đền (Ảnh: Getty).

Solly March là người duy nhất đá hỏng trong loạt sút định mệnh này. Điều đáng nói, trước khi cầu thủ của Brighton thực hiện không thành công, các cầu thủ Man Utd đã chơi tiểu xảo.

Sau khi thực hiện thành công quả phạt đền thứ 6, Wout Weghorst đã cầm quả bóng và hôn lên nó trước khi đưa cho Solly March. Không rõ tiền đạo người Hà Lan có dụng ý gì với hành động này. Theo lý giải của cổ động viên, Wout Weghorst đã “yểm bùa” vào trái bóng. Dù sao, hành động tâm linh của ngôi sao Man Utd đã phát huy hiệu quả.

Không chỉ Wout Weghorst, De Gea cũng bị phát hiện có hành động tiểu xảo. Thủ thành của Man Utd không ngừng gây áp lực và liên tục giẫm chân lên chấm 11 mét, khiến cho mặt cỏ ở vị trí này gặp vấn đề. Sau trận đấu, De Gea thừa nhận chơi đòn tâm lý với Solly March nhưng người gác đền này từ chối tiết lộ đã nói gì với cầu thủ số 7 của Brighton.

Sao Man Utd chơi tiểu xảo, yểm bùa khiến đối thủ đá hỏng phạt đền - 2

De Gea chơi đòn tâm lý và liên tục giẫm chân lên chấm 11 mét.

Sau trận đấu, HLV De Zerbi của Brighton tỏ ra thất vọng khi đội nhà thất bại ở loạt sút luân lưu. Ông chia sẻ: “Thông thường ở loạt sút luân lưu, đội giành chiến thắng thường không xứng đáng. Chúng tôi không có những đường chuyền tốt trong khu vực 1/3 sân đối thủ nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.

Theo thống kê, đây là lần thứ ba trong lịch sử, Man Utd cùng lọt vào trận chung kết League Cup và FA Cup trong một mùa giải. Họ đã làm được điều này vào các mùa 1982/83 và 1993/94.

Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City diễn ra vào ngày 3/6 tại sân Wembley.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới