Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáySắp diễn ra triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019

Sắp diễn ra triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019

Từ ngày 10 – 14/7/2019,  triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội với chủ đề ‘Emotion’ (Cảm xúc ngập tràn).

Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10 – 14/7/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội (ICE).

sap dien ra trien lam mercedes benz fascination 2019
Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 tói đây

Trải qua 9 năm tổ chức, triển lãm Mercedes-Benz Fascination dần trở thành hoạt động được mong đợi của hãng này tại Việt Nam.

Năm nay, chủ đề của triển lãm Mercedes-Benz Fascination sẽ là ‘Emotion’ (Cảm xúc ngập tràn). Thông qua chủ đề này, sự kiện sẽ khắc họa 4 tôn chỉ mà Mercedes-Benz hướng đến bao gồm Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.

sap dien ra trien lam mercedes benz fascination 2019

Bên cạnh các gian trưng bày “Respect”, “Love”, “Trust” và “Ease”, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số.

Ngoài ra, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.

sap dien ra trien lam mercedes benz fascination 2019

Đáng chú ý, ngôi sao của Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ là mẫu E – Class Class mới với nhiều nâng cấp đáng giá, bao gồm cả động cơ mới. Đặc biệt, một phiên bản cao cấp với hiệu năng vận hành vượt trội cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này. Theo tiết lộ của MBV, E-Class mới sẽ có đến 4 phiên bản với hiệu suất vận hành đứng đầu phân khúc.

Hiện nay E-Class vẫn đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mỗi tháng có khoảng 100 xe E-Class được MBV bàn giao đến tay khách hàng.

sap dien ra trien lam mercedes benz fascination 2019

Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/7/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày. Khách hàng có thể đăng ký tham gia triển lãm tại đây.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới