Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựSát hại chủ quán bia vì… không cho quan hệ

Sát hại chủ quán bia vì… không cho quan hệ

Đối tượng dùng dao sát hại bà chủ quán bia khai nhận đã dọa giết nạn nhân nếu không cho quan hệ.

Ngày 22/10, công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, thông tin về vụ án nữ chủ quán bia là L.T.H. (48 tuổi, người địa phương) bị sát hại gần một tuần trước.

Đối tượng dùng dao sát hại chủ quán là Khổng Quốc Anh (29 tuổi, trú tại phường Đức Chính, thị xã Đông Triều).

Tại trụ sở công an, Quốc Anh khai nhận nhiều lần đến quán nạn nhân ăn uống. Hôm đó khoảng 13h20 ngày 15/10, Quốc Anh uống bia ở đó rồi sang hàng bên cạnh mua hai con dao dọc giấy gây án.

Sau đó, đối tượng khống chế chủ quán và đe dọa sẽ giết nếu không cho quan hệ. Bị nạn nhân chống cự, Quốc Anh dùng dao cắt vào vùng cổ khiến bà này bị thương.

Theo nhân chứng, sau khi bị thương ở cổ, bà H. chạy ra kêu cứu. Còn Quốc Anh vứt lại hung khí, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Khổng Quốc Anh tại cơ quan công an.

Trao đổi với báo Đất Việt, một người dân sống trên địa bàn phường Hưng Đạo cho biết: “Nghi phạm gây án là người ở xã khác nhưng có mẹ nuôi là người ở phường Hưng Đạo. Bản thân thanh niên này mới ra tù, nghiện ngập và không ai giáo dục được.

Từ trước đến nay thanh niên này thường đến quán của nạn nhân ăn uống, giữa người này và chủ tạp hóa không thể có quan hệ tình cảm với nhau được”.

Như thông tin trước đó, khoảng 13h20 ngày 15/10, bà L.T.H đang bán hàng bất ngờ bị một thanh niên dùng dao khống chế và cắt vào vùng cổ, sau đó đối tượng đã bỏ trốn. Bà H. bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Đông Triều.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường. Qua quá trình rà soát nắm tình hình, lực lượng chức năng xác định đối tượng gây ra vụ án trên là Khổng Quốc Anh.

Đến 16h00’ cùng ngày, đối tượng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Nguồn: Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới