Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựSelena Gomez dành 100 triệu USD thành lập quỹ sức khỏe tinh...

Selena Gomez dành 100 triệu USD thành lập quỹ sức khỏe tinh thần

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, nữ ca sĩ ‘Rare’ ra mắt quỹ hỗ trợ dành cho các bệnh nhân điều trị sức khỏe tinh thần.

Theo Music News, Selena Gomez mới thành lập quỹ hỗ trợ các dịch vụ sức khỏe tinh thần trị giá 100 triệu USD. Nữ ca sĩ quyên góp cho quỹ thông qua công ty mỹ phẩm Rare Beauty. Đồng thời, Gomez cam kết sẽ trích 1% doanh thu hàng năm của thương hiệu để đóng góp quỹ.

Giọng ca Lose You to Love Me từng có quãng thời gian dài chiến đấu với chứng rối loạn lưỡng cực và trầm cảm. Do đó, cô thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và cho rằng bản thân cần có trách nhiệm với cộng đồng.

Bước sang tuổi 28, Selena Gomez đang tích cực trở lại với âm nhạc. Ảnh: NME.

“Chúng tôi luôn tìm cách hỗ trợ cộng đồng. Tôi rất biết ơn khi được đối tác, bạn bè đã ủng hộ, giúp ước mơ xây dựng quỹ vì sức khỏe tinh thần của mình trở thành hiện thực. Chúng tôi muốn mọi người ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, bởi điều này từng gây ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của tôi”, Selena Gomez chia sẻ.

Năm 2015, Selena Gomez từng phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chữa trị chứng lupus và trầm cảm. Sau thời gian hồi phục, cô đã trở lại đường đua âm nhạc một cách tích cực. Mới nhất, Gomez phát hành album Rare và được fan ủng hộ nồng nhiệt.

Selena Gomez được cho là đã tìm thấy lại chính mình. Ngay cả khi không trang điểm, nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn toát lên vẻ ngoài rạng rỡ, với làn da mịn màng, đầy sức sống.

Phương Văn

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới