Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựSevilla thua đau đớn Real Madrid trước trận chung kết Europa League

Sevilla thua đau đớn Real Madrid trước trận chung kết Europa League

Sevilla thua ngược Real Madrid 1-2 ở vòng 37 La Liga dù đã ghi bàn dẫn trước. CLB xứ Andalucia có sự chuẩn bị không tốt trước trận chung kết Europa League với AS Roma ngày 1/6.

Với lợi thế sân nhà Sanchez Pizjuan, Sevilla khởi đầu thuận lợi khi Rafa Mir ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3, sau một pha phản ứng nhanh nhạy với tình huống bóng bật ra từ nỗ lực cản phá của hậu vệ Real Madrid.

Sevilla thua đau đớn Real Madrid trước trận chung kết Europa League - 1

Sevilla thua ngược Real Madrid 1-2 đầy cay đắng (Ảnh: AP).

Trong bối cảnh Benzema và Vinicius vắng mặt, Real vẫn có bàn gỡ hòa ở phút 29 nhờ quả đá phạt đẹp mắt của Rodrygo, trong pha bóng mà thủ môn Bono của Sevilla gần như chỉ biết đứng nhìn.

Những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 liên tiếp là các cơ hội cho Sevilla, trong đó đáng chú ý là cú vuốt bóng dội cột dọc của Erik Lamela. Không thể ghi bàn, Sevilla mắc sai lầm đáng tiếc trong phòng ngự.

Ở tình huống phản công nhanh sau quả đá phạt của Sevilla ở phút 69, Rodrygo khéo léo vặn người Gonzalo Montiel liên tiếp hai lần để rồi sút chìm hạ gục nốt thủ thành Bono, giúp Real Madrid dẫn ngược 2-1.

Sevilla thua đau đớn Real Madrid trước trận chung kết Europa League - 2

Acuna nhận thẻ đỏ ở cuối trận (Ảnh: AP).

Phút 83, Marcos Acuna bên phía Sevilla nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm với Dani Ceballos. Thi đấu thiếu người ở 10 phút cuối, Sevilla ngậm ngùi thất bại 1-2 trước CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng này giúp Real Madrid vẫn đứng vững ở vị trí thứ hai La Liga với 77 điểm, có lợi thế trong cuộc đua Á quân với Atletico. Sevilla có sự chuẩn bị không được ưng ý trước trận chung kết Europa League với AS Roma ngày 1/6 tới.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới