Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSmartphone Energizer pin 18.000 mAh thất bại thảm hại trong chiến dịch...

Smartphone Energizer pin 18.000 mAh thất bại thảm hại trong chiến dịch gọi vốn

Nhà sản xuất mong muốn nhận được 1,2 triệu USD từ việc gọi vốn cho chiếc smartphone pin khổng lồ 18.000 mAh nhưng họ chỉ mới nhận được 15.005 USD.

Energizer gây quỹ cho chiếc smartphone có pin 18.000mAh

Energizer là một trong những cái tên nổi bật tại triển lãm di động MWC diễn ra ở Barcelona đầu năm nay nhờ vào nguyên mẫu chiếc smartphone Android dày 2,5 cm và tích hợp một thỏi pin có dung lượng khổng lồ tới 18.000 mAh có tên Energizer Power Max P18K Pop. Đây là sản phẩm của Avenir Telecom, hãng viễn thông được Energizer cho phép sử dụng thương hiệu của hãng sản xuất pin này trên chiếc điện thoại pin siêu lớn của mình.

Sau màn ra mắt thành công ở triển lãm MWC, chiếc điện thoại Energizer Power Max P18K Pop đã được hãng Avenir Telecom tiến hành gọi vốn trên Indiegogo với giá bán sớm là 549 USD và được hứa hẹn giao hàng vào tháng 10/2019. Mục tiêu đặt ra của Avenir Telecom là thu về 1,2 triệu USD tiền gọi vốn từ những người mong muốn nhận sản phẩm này sớm.

Energizer gây quỹ cho chiếc smartphone có pin 18.000mAh

Hôm nay (30/4), chiến dịch gọi vốn trên Indiegogo của Avenir Telecom dành cho chiếc Energizer Power Max P18K Pop đã kết thúc nhưng chỉ thu được 15.005 USD, đạt hơn 1% so với mục tiêu đặt ra. Do chiến dịch thất bại tới 99% so với mục tiêu ban đầu nên toàn bộ số tiền góp vốn sẽ được hoàn lại. Với kết quả này, khả năng cao là Avenir Telecom sẽ dừng việc sản xuất điện thoại pin siêu lớn Energizer Power Max P18K Pop. Rất nhiều hãng trước đó từng dùng các nền tảng gọi vốn phổ biến để đánh giá sự quan tâm thực sự của người dùng trước khi tiến hành sản xuất thực sự.

Với Energizer Power Max P18K Pop, có thể tính toán của Avenir Telecom là “hãy làm điều gì đó thu hút mọi người, ném nó lên Indiegogo và nếu như mọi người phát cuồng thì chúng ta mới bắt tay làm mọi thứ”. Ban đầu, mọi người đã rất thích thú khi xuất hiện một chiếc điện thoại lai pin dự phòng đến từ thương hiệu lớn về pin như Energizer nhưng rõ ràng khi phải bỏ tiền ra mua thì sự thích thú không thôi là chưa đủ.

Bạch Đằng

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới