Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSmartphone Realme 3 ra mắt với giá chỉ 150 USD

Smartphone Realme 3 ra mắt với giá chỉ 150 USD

Trong một cuộc họp báo vừa diễn ra ở New Delhi (Ấn Độ), thương hiệu phụ của Oppo là Realme đã cho ra mắt mẫu smartphone phổ thông mới nhất của mình là Realme 3.

Realme 3 được chào bán với giá khởi điểm chỉ 150 USD – Ảnh: The Verge

Theo Android Authority, Realme 3 là bước đi tiếp theo của Realme sau khi ra mắt một loạt sản phẩm phổ thông đáng chú ý như Realme 1, Realme 2 và Realme 2 Pro. Mức giá cho Realme 3 chỉ 150 USD thực sự là con số khiến nhiều người chú ý, đặc biệt khi nhìn vào thiết kế của máy.

Realme 3 có thiết kế nguyên khối với màu gradient bắt mắt, mặc dù nó chỉ được làm bằng nhựa. Máy sở hữu màn hình LCD 6,22 inch độ phân giải 1.520 x 720 pixel (19:9), độ sáng 450 nits cùng với notch giọt nước cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88,3%. Nó được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

Bên trong, Realme 3 trang bị chip MediaTek Helio P70, cung cấp 2 tùy chọn cấu hình RAM 3 GB + bộ nhớ trong 32 GB hoặc RAM 4 GB + bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm sở hữu pin 4.230 mAh lớn, tuy nhiên đáng buồn là nó chỉ sử dụng cổng microUSB để sạc thay vì USB-C mới nhất nên tốc độ sạc chậm hơn nhiều.

Ở mặt sau, Realme 3 trang bị hệ thống camera kép 13 MP + 2 MP với cảm biến chính có khẩu độ lớn f/1.8, được tăng cường với các tính năng AI thông minh cho nhận dạng cảnh. Người dùng có thể quay video slow-motion với tốc độ 90 khung hình/giây ở chất lượng 720p. Trong khi đó ở mặt trước, máy đi kèm camera 13 MP với khẩu độ f/2.0 và cũng hỗ trợ tính năng AI.

Điện thoại có thiết kế với hiệu ứng màu gradient khá bắt mắt – Ảnh: The Verge

Đặc biệt, Realme 3 được trang bị chế độ ban đêm có tên Nightscape giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ này giúp tăng độ phơi sáng cũng như kiểm soát độ nhiễu, biến Realme 3 trở thành lựa chọn chụp đêm tốt nhất trong phân khúc giá 150 USD.

Realme 3 sử dụng giao diện người dùng ColorOS 6.0 mới nhất của Oppo và dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie, mang đến một số tính năng như khay ứng dụng và điều hướng giống như Android.

Mẫu điện thoại này sẽ được cung cấp độc quyền bởi Flipkart tại Ấn Độ với 3 biến thể màu Dynamic Black, Radiant Blue và Black. Giá bán cho bản RAM 3 GB là 127 USD, trong khi giá cho bản RAM 4 GB là 156 USD. Lưu ý rằng đó chỉ là mức giá ưu đãi cho 1 triệu máy đầu tiên trước khi quay về với giá khởi điểm 150 USD.

Thành Luân

Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới