Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựSốc với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, già khó tả...

Sốc với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, già khó tả sau 2 tháng dao kéo

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Đầu tháng 7/2019, diễn viên Việt Anh bất ngờ công khai đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi ly hôn người vợ thứ hai. Thời điểm đó, Việt Anh bị chỉ trích khá nhiều và gây tiếc nuối với vẻ ngoài nam tính ban đầu bị can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, nam diễn viên phớt lờ dư luận và tuyên bố làm theo ý thích và mong muốn của bản thân. Bên cạnh Việt Anh, có sự ủng hộ nhiệt tình của Quế Vân. Cô thậm chí liên tục đăng đàn để bênh vực anh và khẳng định sau 3 tháng, nhan sắc Việt Anh sẽ khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trong hình ảnh được chia sẻ công khai nhân ngày lễ Vu lan, Việt Anh gây choáng với vẻ ngoài lạ hoắc, có phần kém sắc, già dặn hơn trước rất nhiều.

Trước đó, tròn 1 tháng Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân chia sẻ ảnh của nam diễn viên kèm thông báo: “Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé”.

Việt Anh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Quế Vân nói chi tiết về việc thực hiện một số can thiệp trên gương mặt của Việt Anh như: “Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn 1 chút. Thứ 2 là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm. Thứ 3 cái “cằm”, tôi chỉ muốn thay đổi 1 chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng “filler” nhé các bạn. Sau phim chúng tôi sẽ “tiêm tan” và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa”.

Tuy nhiên, đến nay sau gần 2 tháng, Việt Anh xuất hiện với gương mặt hoàn toàn khác lạ, đầy đặn và già hơn hẳn so với vẻ ngoài 1 tháng sau phẫu thuật. Có lẽ nhiều người hâm mộ đang hi vọng nhìn thấy Việt Anh với gương mặt đẹp “trầm trồ” sau 3 tháng động dao kéo như Quế Vân chia sẻ.

Đỗ Quyên

Theo Tienphong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới