Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựSự cố tại Công ty Xi măng và Khoáng sản Yên Bái,...

Sự cố tại Công ty Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, 5 người tử vong

Sự cố xảy ra trong quá trình các công nhân sửa chữa dây chuyền nghiền đá tại Công ty Xi măng và Khoáng sản Yên Bái khiến 5 người tử vong, 2 người bị thương.

Khoảng 13h ngày 22/4, Nhà máy xi măng thuộc Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái (thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) xảy ra sự cố trong quá trình sửa chữa dây chuyền nghiền đá khiến 5 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Khoảng 16h cùng ngày, nhiều xe cấp cứu được huy động đến Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái. Bên ngoài, rất đông lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Sự cố tại Công ty Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, 5 người tử vong-1

Hiện trường vụ việc.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái cũng có mặt tại công ty để thăm hỏi, động viên gia đình các công nhân gặp nạn, đồng thời phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thực hiện các chính sách hỗ trợ theo quy định.

Theo thông tin từ lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác định được danh tính 5 người tử vong cùng trú tại huyện Yên Bình gồm: N.V.T. (xã Xuân Lai); N.V.Th. (xã Xuân Lai); M.T.H. (trú xã Xuân Lai); L.M.C. (xã Yên Bình); P.X.T. (xã Thịnh Hưng).

Hai người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu là N.V.T. (xã Tân Nguyên) và P.M.D. (xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

VTC News tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo VTC news

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới