Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựSự thật về việc người phụ nữ bị ép làm nô lệ...

Sự thật về việc người phụ nữ bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm trời

Qua quá trình xác minh, Công an quận Long Biên (Hà Nội) bước đầu xác định, giữa anh Đ. và chị H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng thời gian hai người có mối quan hệ yêu đương này dài hơn thời gian chị H. đã nêu trong đơn trình báo trước đó về việc chị bị ép làm nô lệ tình dục…

Ngày 20/8, cơ quan Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết đang xác minh làm rõ cụ thể từng vấn đề chị Đ.T.T. H (38 tuổi, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên) đã nêu trong đơn trình báo mình bị cưỡng ép làm nô lệ tình dục.

Chị H tố cáo ông Đ. ép quan hệ tình dục suốt thời gian dài.

Trước đó, vào ngày 14/6, Công an quận Long Biên nhận được đơn tố cáo của chị Đ.T.T.H về việc chị bị anh V.M.Đ (44 tuổi, ở phường Sài Đồng) sử dụng vũ lực gây thương tích, đe dọa dùng vũ lực, dùng hình ảnh, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa Đ. và chị H. để ép người phụ nữ 38 tuổi này quan hệ tình dục với Đ.

Qua quá trình xác minh, Công an quận Long Biên bước đầu xác định, giữa anh Đ. và chị H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng thời gian hai người có mối quan hệ yêu đương này dài hơn thời gian chị H. đã nêu trong đơn trình báo trước đó (từ năm 2015 – 2016). Thực tế, giữa chị H. và anh Đ. có mối quan hệ kéo dài 4 năm, từ năm 2015 đến năm 2019.

Trong thời gian này, hai người thường xuyên có quan hệ tình dục với nhau, quá trình quan hệ tình dục Đ. có quay lại clip để lưu lại làm kỷ niệm và có sự đồng ý của hai người. Trong thời gian quan hệ tình cảm, Đ. và chị H. có một vài lần xảy ra to tiếng, cãi chửi nhau.

Theo đơn tố cáo, chị H. tố cáo Đ. do không muốn cắt đứt quan hệ tình cảm giữa hai người nên có dùng vũ lực đánh chị H., đe dọa đưa clip quan hệ của hai người lên mạng, để bắt ép chị phải quan hệ tình dục theo ý muốn của Đ.. Chính điều này khiến chị H. bị trầm cảm, phải khám và điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Qua quá trình làm việc với cơ quan điều tra, chị H. không cung cấp được tài liệu chứng minh việc bị Đ. đánh gây thương tích cũng như các clip liên quan đến cảnh quan hệ tình dục của hai người.

Về phía anh Đ., khi trình bày việc có quan hệ tình cảm với chị H. cho biết: Trong quá trình yêu đương, chị H. có nợ Đ. số tiền 150 triệu đồng. Đ. có nhiều lần đòi, nhưng chị H. không trả dẫn đến hai bên có vài lần xô xát với nhau, có lần làm chị H. bị ngã. Cơ quan điều tra cũng đã thu thập tài liệu liên quan, tuy nhiên không thu được các clip như chị H. tố cáo.

Trong khi đó, cũng theo đơn trình báo của chị H. gửi đến cơ quan công an, sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm 2001, khoảng tháng 6/2015, chị H. có quen anh V.M.Đ (SN 1975, cùng trú phường Sài Đồng). Thời gian đầu mới quen, anh Đ. đối xử rất tình cảm và chị H. không quan tâm, để ý tìm hiểu về nhân thân, hoàn cảnh gia đình của anh Đ.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, anh Đ. nhiều lần rủ chị H. đi ăn uống, đi chơi cùng bạn bè của anh Đ. Sau đó giữa hai người đã nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau. Sau một thời gian quan hệ tình cảm, chị H. phát hiện anh Đ. là người đàn ông đã có gia đình, có vợ con ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng.

Đến ngày 7/12/2016, chị H. quyết định nói lời chia tay với anh Đ., chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, anh Đ. không đồng ý chấm dứt mối quan hệ này và quay sang chửi bới, hành hung bất chấp chị H. van xin.

Trong đơn, chị H. nêu rõ trước những sức ép do anh Đ. tạo ra, chị đã phải cắn răng trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt quãng thời gian 2 năm liên tiếp, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tân Trường

Theo Infonet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới