Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựSự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo...

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng

Cư dân mạng không ít lần thảng thốt trước độ giàu có của Phạm Băng Băng.

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 1Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 2Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 3

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 4

Gây chú ý nhất có lẽ là chiếc nhẫn kim cương với kích thước như trứng chim bồ câu quá khổ trên tay, trông nó còn to hơn cả mắt. Với độ lớn của chiếc nhẫn này, dân mạng suy đoán giá của nó không hề nhỏ. Đúng như dự đoán, theo như tìm hiểu thì món trang sức của Phạm Băng Băng thuộc loại kim cương quý, hiếm ít có trong tự nhiên. Giá trị của nó khiến nhiều người phải thảng thốt khi lên đến 3,45 triệu tệ (12,3 tỷ VND).

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 5Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 6Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 7

Chiếc nhẫn này từng được cô đeo tại sự kiện trước đó

Trái ngược với chiếc nhẫn đắt tiền, thì trang phục của nàng đại hoa lại có giá trị khiêm tốn hơn rất nhiều. Có thể thấy chiếc áo mà cô đang mặc dễ dàng được tìm thấy trên taobao với giá gần 200 tệ (hơn 700 ngàn đồng).

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 8

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường khiến dư luận choáng váng khi biết được giá của những món đồ hay trang sức mà cô mang bên người. Ra sân bay, ngôi sao Võ Mị Nương khoác lên mình chiếc áo khoác trên 30 ngàn tệ (trên 100 triệu đồng), khăn choàng hơn 12 ngàn tệ (45 triệu đồng), chưa kể là chiếc nhẫn ngọc lục bảo có kích thước cỡ khủng.

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 9Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 10Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 11Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 12

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 13

Trước đó, cô nàng cũng gây choáng ngợp không kém với chiếc nhẫn có giá trị được phỏng đoán thấp nhất là 2,84 triệu đồng Thụy Sỹ (ít nhất là 73 tỷ đồng, thậm chí có thể lên tới trăm tỷ đồng).

Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 14Sự trái ngược trong cách phối đồ của Phạm Băng Băng: Đeo nhẫn 12 tỷ nhưng mặc áo chỉ 7 triệu đồng Ảnh 15

Chính vì những món trang sức quá xa hoa khiến không ít người cảm thán về độ giàu có của Phạm Băng Băng:

– Lạc đà có gầy cũng hơn ngựa, độ giàu có của cô ấy vẫn thuộc top đầu trong giới giải trí.

– Biết rằng cô ấy chỉ là nhân vật bị đem ra làm gương với vụ phạt thuế kia, nhưng phải trầm trồ rằng dù có bị phạt số tiền khủng, thì sự xa hoa, giàu có vẫn còn là thật.

– Đáng nể thật chứ, trả hết gần 900 triệu tệ (3100 tỷ đồng) mà vẫn là phú bà thế này, ôi đời người thật bất công. Còn tôi đây phải chật vật với từng đồng lương để sống qua ngày.

– Cuộc sống của người giàu thì người nghèo như chúng ta không thể tưởng tượng được đâu.

Thiên Bình – CTV

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới